พร้อมสัมผัสกันหรือยัง Dislyte เกมส์มือถือสุดจี๊ดจาก Lilith Games พร้อมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ทั้ง iOS และ Android พรุ่งนี้ 10 พ.ค. 65


ได้เวลาไปสนุกกับ Dislyte เกมส์มือถือผลงานล่าสุดจากทีมพัฒนา Lilith Games ที่โดดเด่นในเรื่องสไตล์กราฟิกที่น่าสนใจ ผจญภัยในโลกที่มนุษย์เพียงหยิบมือมีความสามารถพิเศษ เอสเปอร์ สามารถติดต่อกับเหล่า เทพปกรณัม ที่เราสามารถรับพลังพิเศษของพวกเขามาใช้ต่อสู้กับเหล่า มิราเคิล มอนส์เตอร์ที่ถูกชักพายังโลกอย่างไม่ทราบสาเหตุ เตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกกันได้ในวันพรุ่งนี้ 10 พฤษภาคม 2565 ทั้งระบบ iOS และ Android


Dislyte เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิก ที่ทำออกมาในแนว POP Fantasy ตัวละครถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่น ล้ำสมัย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของโลกในอนาคต ที่มนุษย์ที่ถูกเลือกสามารถใช้พลังของเหล่าเทพปกรณัมเพื่อช่วยเหลือโลกจากหายนะ เราต้องสะสมตัวละคร Esper ที่หลากหลายเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งออกผจญภัย ชิงไหวชิงพริบกันด้วยการวางแผนกลยุทธ ที่มีทั้งโหมดการเล่นแบบ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ดันเจี้ยนพิเศษหลากหลายชนิด และ การดวล PVP นอกจากนั้นตัวเกมส์ยัง รองรับภาษาไทย ทำให้เราเข้าใจรายละเอียดของเกมส์ได้อย่างง่ายดายด้วย ใครที่หลงไหลในเกมส์สายสะสมตัวละครที่ต้องการสีสันต์ใหม่ๆ อย่าพลาดรีบไปลงทะเบียนกันด่วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DislyteTH