เกมยิงต่อสู้ใหม่ในธีมเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลก Farlight 84 เปิดตัว Trailer แรกและภาพจากเกมทั่วโลก พร้อมกัน


ทางบริษัท Miracle Games ได้เปิดตัวเกมต่อสู้ออนไลน์แนว Battle Royale ชื่อ Farlight 84 ซึ่งจะลงในระบบ iOS, Android และ PC ในปี 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ เกมนี้จะมีฉากเป็นเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลก (post-apocalypse) เพื่อให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ตื่นเต้นหลากหลายในการเล่นเกม หนึ่งในนั้นคือโหมดเอาตัวรอด อันจะเป็นโหมดแรกที่ผู้เล่นทุกคนจะได้เจอ

※วิดีโอและรูปภาพด้านล่างเป็นภาพจากการอัดวิดีโอของเกมในขั้นตอนขณะพัฒนาเกม
ไม่ได้แสดงถึงคุณภาพสุดท้ายของเกม


วิกฤตที่ต้องพบเจอกับ ซอมบี้อิเล็กทรอนิกค์ ของโลกในอนาคต ผู้เล่นจะเป็นผู้รอดชีวิตอาศัยอยู่รอบๆ ริมชายหาด สำรวจ ในเมืองเกาะ(Isle City)ที่เคลื่อนไหวอยู่บนน้ำ ผู้เล่นสามารถลำเลียงปืนใหญ่ผ่านเมืองเกาะได้ โดนยิงจนนับไม่ถ้วนในโลกที่ไม่รู้ว่ากำลังทำสงครามและสืบเสาะค้นหา เข้าไปเพื่อเก็บสะสมวัตถุอาวุธเพื่อสร้างบ้านและผลิตอาวุธของเรา


ทางทีมพัฒนา (Lilith Games) แสดงให้เห็นว่า Farlight 84 นั้นแตกต่างจากเกมยิงต่อสู้ที่ผ่านๆมาอย่างชัดเจน ผู้เล่นสามารถทำการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วโดยผ่าน Jet Pack และ บอร์ดพลังงานยืดหยุ่น บนแผนที่ได้ และสามารถขับขี่ยานพาหนะได้หลากหลาย ทั้งรถถังสงคราม หุ่นยนต์หลายขา จานบิน เพื่อเข้าร่วมสงครามที่หลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีระบบไฟฟ้าที่คิดค้นขึ้นมาเอง สามารถผลิตไฟฟ้าให้อาวุธ ยานพาหนะ Jet Pack และเกราะป้องกัน เพื่อทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในศึกสงครามได้มากขึ้นจากอาวุธแบบเดิมๆ


รับรู้ได้ถึงรสชาติของการต่อสู้ในเมืองรกร้างหลังวันสิ้นโลกอย่างเต็มที่ และรวบรวมวิธีการเล่นที่หลากหลายให้ผู้เล่นทุกคนได้แปลกตาแปลกใจ!

ทางทีมงานยังไม่มีวันเปิดตัวเกมแน่นอนในปัจจุบัน แต่เกมนี้จะลง iOS, Android และ PC เร็วๆ นี้ในปี 2021 แล้ว! สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook และเว็บไซต์ข้างล่างเลย!

เว็บไซต์:http://farlight84.miraclegames.sg
Facebook:www.facebook.com/Farlight84/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded