Farlight 84 เกมส์ออนไลน์สาย Shooting ใหม่เล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ เตรียมเปิดให้ทดสอบในบางประเทศเร็วๆ นี้


Lilith Games ทีมพัฒนาหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดได้จากเกมส์มือถือตัวแรงอย่าง AFK Arena, Rise of Kingdoms และ Warpath ล่าสุดกับความก้าวหน้าครั้งสำคัญเมื่อพวกเขาตัดสินใจสร้าง Farlight 84 เกมส์ออนไลน์แนว Shooting ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PC และ Mobile สาวกสายยิงรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันให้ดี เพราะทางทีมพัฒนาเตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันเร็วๆ นี้


Farlight 84 เกมออนไลน์ใหม่แนว Shooting ที่พัฒนาจาก Unreal Engine 4 โดยตัวเกมส์จะอยู่ในโลกเวิ้งว้างให้เราเอาตัวรอด ด้วยสกิล และ อาวุธสุดล้ำสมัย กับระบบการเล่นหลักที่จะนำผู้เล่นเข้าร่วมสนามมากถึง 48 คน ซึ่งเรา และ ทีม จะต้อง ออกล่าเป้าหมายเพื่อเก็บแต้ม ทีมไหนที่ได้ คะแนนถึง 6 ก่อน ก็จะสามารถทำการเรียก Evacuation โดยเราจะรีบไปยังจุดนั้นให้เร็วที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งจากการที่เรามีเป้าหมายเพิ่ม และ กฏการเล่นเพิ่ม ก็ทำให้วิธีการเล่นมีมิติมากขึ้น รวมถึงความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเกมส์ Battle Royale อื่นๆ แต่จะสนุกกว่าขนาดไหน หรือจะเป็นเพียงแค่เกมส์แนว Battle Royale อีกเกมส์ที่พยายามแตกต่างต้องมารอลุ้นกัน


หลังจากเปิดให้ทดสอบช่วง CBT รอบแรกใน 6 ประเทศได้แก่ ฝรั่งเศษ รัสเซีย ออสเตรเลีย บราซิล อินเดีย และ อินโดเนเซีย หลังจากนั้นจะมีการเพิ่มประเทศใหม่ๆ ให้ได้เข้าทดสอบกันเพิ่มต้องรอลุ้นกันว่าเมื่อ CBT รอบ 2 มาถึงเราจะได้สัมผัสกันหรือไม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://farlight84.lilith.com/