Farlight 84 เกม Battle Royale สุดล้ำ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว!

Farlight 84 เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องค้นหาอาวุธ ไอเทม และยานพาหนะ ควบคู่ไปกับการสร้างที่หลบภัย เพื่อเอาชีวิตรอดและเป็นที่ 1  ตัวเกมจะมาในกราฟิกสไตล์คุณภาพสูง อีกทั้งยังเพิ่มความล้ำด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ระบบเกมที่มีลูกเล่นมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับเกมแนว Battle Royale อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ขยี้ด้วยตัวละครที่ไม่ซ้ำหน้า สวมบทเป็นคนที่คุณอยากเป็น! 

และความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน และยังจะส่งผลต่อการเล่นของเราในแต่ละครั้งอีกด้วย  แคปซูลเลอร์แต่ละคนก็จะมาพร้อมสกิลที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานตามความถนัดของผู้เล่น เช่น วินเซนต์ – นักเก็บขยะ ที่มีความสามารถในการเก็บแม็กกาซีนสำรองไว้ใช้ยามจำเป็น, ดัคไซด์ ที่มาพร้อมกับสกิลที่ชื่อว่า ตีพุงเพิ่มเลือด ที่จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นมีชีวิตยืนยาวออกไปอีกสักหน่อย , แม้กกี้ สาวน้อยส่งพิซซ่าของเราที่จะมาพร้อมกับสกิล เลือดน้อยโกยอ้าว ที่ทำให้ผู้เล่นหลบหนีได้ง่ายขึ้นเมื่อเลือดเหลือน้อย , ดอมินิก – วอท์ชแมน ที่มาพร้อมสกิล ดับเบิ้ลโพรเท็กชั่น ซึ่งสามารถเพิ่มพลังในการป้องกันให้สูงขึ้น  เป็นต้น  และยังมีแคปซูลเลอร์อีกมากมายที่กำลังจะมามาอีกในอนาคต

ขยี้ด้วยยานพาหนะหุ้มเกราะ ระเบิดให้เป็นจุณ!

ในเกม Farlight 84 จุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็ต้องนี่เลย ยานพาหนะ ในเกมที่ล้ำสุดๆ ยานพาหนะของเกมนี้นั้นมีความไฮเทคสูงและมีให้เราเลือกใช้หลากหลายมาก ยานพาหนะเหล่านี้จะปรากฏอยู่กระจัดกระจายตามแผนที่ทั้งหมด ซึ่งมีตั้งแต่รถจักรยานติดปืนกลลอยได้ไปจนถึงรถหุ้มเกราะที่มีปืนใหญ่ติดอยู่พร้อมยิงได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว นอกจากยานพาหนะแบบปกติแล้ว ในเกมยังมี เหล่าหุ่นรบชุดเกราะมากมาย ที่จะออกไปลุยพร้อมกับเรา มีตั้งแต่หุ่นปูปืนเลเซอร์ที่พร้อมจะชาร์จยิงอัดหน้าไปจนถึงหุ่นตั๊กแตนสุดพริ้วโดดเด้งดึ๋ง และที่เด็ดสุดก็คงจะเป็นชุดเกราะเหล็กที่มาพร้อมกับปืนเลเซอร์สุดทันสมัยที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่  นอกจากนี้ทั้งยานพาหนะและหุ่นรบจะมีสกิลเฉพาะตัวให้เราใช้ในสนามรบอีกด้วยนะ  เช่น รถบางคันอาจจะสามารถพลางตัวได้ซักช่วงเวลานึง เป็นต้น

ขยี้ด้วยนวัตกรรมอาวุธ! ปล่อยพลังของคุณออกมา!

อาวุธหลากหลายจากผู้ผลิตสี่รายซึ่งมีสไตล์ต่างกัน! ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสกิลเฉพาะตัว วายร้ายเหล่านี้จะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวังในการต่อสู้! ในเกม Farlight 84 มีสิ่งที่เรียกว่า ‘สกิลปืน’ พ่วงมาด้วย โดยแต่ละปืนจะไม่เหมือนกันเลย เช่น

อินเวดเดอร์:จะปล่อยมิสไซล์หกลูกไปด้านหน้าศูนย์เล็ง ในขณะที่

M4:สามารถสร้างกำแพงขึ้นมาป้องกันเราได้ในระยะเวลาหนึ่ง

MF18:สามารถปล่อยคลื่นตรวจสอบตำแหน่งศัตรูทั้งหมดในวงกว้าง

สเตลลาร์ วินด์:ที่สามารถยิงโดมโล่แสงเพื่อกันกระสุนจากศัตรู 

นอกจากนั้นเราสามารถใช้มันตั้งแต่ต้นเกมยันจบเกมได้โดยไม่ต้องกังวลว่าปืนจะไม่สามารถสู้ผู้เล่นอื่นได้ ตราบใดที่เราใช้มันในการต่อสู้ เพราะเลเวลของปืนจะอัพขึ้นตามจำนวนศัตรูที่เราสังหารได้ และเมื่อจบเกมเราจะได้ในส่วนของเหรียญทองมาอัพเกรด ‘ม็อด’ หรือออฟชั่นเสริมของปืน ที่สามารถสับเปลี่ยนใส่ได้สี่อย่างตามต้องการ ทำให้ถึงแม้ผู้เล่นจะใช้ปืนเดียวกันแต่ก็ใช่ว่าจะได้ผลลัพธ์การยิงเหมือนกัน

ขยี้ด้วยเจ็ตแพ็ก บินและพุ่งทะยาน!

ในเกมแคปซูลเลอร์ทุกคนจะมีเจ็ตแพ็คมอบประสบการณ์เกมยิงปืนอันยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนให้กับเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าหรือขึ้นไปบนฟ้าท่ามกลางการต่อสู้ที่เข้มข้น และหลบกระสุนอย่างมีสไตล์ เจ็ตแพ็กนี้มีประโยชน์มากตลอดเกมตั้งแต่กระโดดลงมาจากแคปซูลเราสามารถเลือกพุ่งไปที่ไหนก็ได้ตามใจเพราะเรามีเจ็ตแพ็ก ช่วงการฟาร์มของแม้กระทั่งการปะทะ  ถ้าใช้เจ็ตแพ็กให้ชำนาญแล้วบอกเลยว่าการเล่นเกมนี้ของเราจะชิวและสนุกขึ้นเยอะเลย!

โหมดเกมที่หลากหลาย ไม่เบื่อแน่นอน!

เกม Farlight 84  นอกจากโหมดหลักก็คือ Battle Royale ที่หลายคนคุ้นเคยแล้ว  ภายในเกมยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นอีกจำนวนมาก ซึ่งตอบโจทย์ผู้เล่นที่ชอบความหลากหลาย  เล่นได้ตามใจชอบ เช่น

ไล่ล่า – เก็บไมโครชิป อพยพ แล้วก้าวขึ้นเป็นนักล่าสูงสุด

เดธแมตช์แบบทีม – ทีมแบบ 4 ต่อ 4 โดยผู้เล่นจะได้มีโอกาสเลือกอาวุธก่อนเริ่มเกม โดยผู้เล่นสามารถเลือกปืนใหม่ได้ทุกครั้งหลังจากที่ตายแล้ว จากนั้นก็เข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ทีมที่กำจัดอีกฝ่ายได้ถึง 30 ครั้งก่อนชนะ

แรลลี่ริมอ่าว – จะเป็นการแข่งขันเพื่อเป็นที่ 1 ในเรื่องของความเร็ว โดยผู้เล่นทุกคนจะเริ่มที่จุดสตาร์ทเดียวกัน จากนั้นก็จะได้มีโอกาสวิ่งไปยังจุดจอดยานพาหนะ และรีบซิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อไปยังเส้นชัย!

สงครามชิงสมบัติ-คว้าไมโครชิปให้มากเท่าที่จะทำได้และกลายเป็นราชาแห่งสมบัติ

หรือใครที่ชอบเกมแนวสร้างบ้าน เกม Farlight 84  ก็ยังมีโหมดที่เรียกว่า “แซงค์ตัน”  ซึ่งเราสามารถสร้างบ้านของเราเอง ก่อสร้าง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ แล้วยังสามารถชวนเพื่อนมาได้ด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Battle royale สุดล้ำแล้วละก็ Farlight 84 เป็นเกมที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด เกมมีภาษาไทยด้วย คุณสามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ ลิ้งค์ https://bit.ly/3O17Ia5

สำหรับ IOS เกมเปิด Pre-order ใน App store แล้ว กดลิ้งค์ด้านบนรอไว้ได้เลยเกมจะสามารถเล่นได้ในระบบ IOS ได้วันที่ 5 ก.ค.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Farlight84 ประเทศไทยได้ที่

Official Thailand Facebook: https://www.facebook.com/Farlight84TH

Official Thailand Instagram: https://www.instagram.com/farlight84th

Official Thailand Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9zmOX-2PvnB39RDnGNAVJw

Official Thailand Twitter:https://twitter.com/Farlight84T

Official Thailand TIKTOK:www.tiktok.com/@farlight84th