Disney Mirrorverse เกมส์มือถือใหม่แนว Action สะสมตัวละครจาก Disney สร้างทีมสุดแกร่ง พร้อมให้คุณสนุกทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาตะลุยแดนดิสนีย์ไปกับ Disney Mirrorverse เกมส์มือถือใหม่ให้คุณได้สะสมตัวละครจาก Disney และ Pixar ตั้งแต่เหล่า เจ้าหญิงอย่าง Ariel ไปจนถึง มนุษย์ต่างดาวสุดแสบอย่าง Stitch ที่เราสามารถจับพวกเขามาร่วมสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ใครเป็นสาวก Disney และ Pixar ห้ามพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Disney Mirrorverse เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action ที่ได้นำตัวละครจาก Disney และ Pixar มาให้เราได้สะสมกันอย่างหลากหลาย เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งเพื่อฟื้นฟูโลก Mirrorverse ที่ถูก Fractured Magic เข้าครอบงำ ให้กลับมาเป็นปรกติดังเดิม เราสามารถอัพเกรดตัวละดรได้ทั้ง อัพเลเวล, การเพิ่มดาว และ การเพิ่ม rank ให้ตัวละคร ทุกวิธีนอกจากจะเพิ่มพลังให้ตัวละครได้อยู่แล้วเมื่อถึงจุดที่กำหนดก็จะ ปลดล็อค สกิล ใหม่ ปลดล็อค Talents ที่จะเพิ่มพลังตัวละครให้สูงขึ้นไปอีกเป็นโบนัสให้ด้วย


ระบบการต่อสู้ แม้จะเห็นว่าเป็นการจัดทีมตัวละคร แต่ก็อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นเกมส์แนว Turn Base แต่จะเป็นการเล่นแบบ Action ที่มีทั้งการ โจมตีธรรมดา การใช้สกิล และ การพุ่งหลบการโจมตี ช่วยให้เราได้สัมผัสตัวละครได้ใกล้ชิดมากขึ้น ระบบการเล่นหลักจะเป็นการตะลุยโหมด Story ที่มีให้เราลุยกันหลายบท แต่ละบทก็มีอีกมากกว่า 10 ด่าน นอกจากนั้นยังมีระบบที่แตกต่างให้เราได้สนุกอย่าง Supply Runs, Tower, Events และ Dungeons ที่จะปลดล็อคเรื่อยๆ เมื่อเราชนะในด่านที่กำหนด ช่วงต้นคงต้องขยันลุยโหมดเนื้อเรื่องให้ไวที่สุด


เหล่าสาวก ดิสนีย์ อย่ารอช้ารีบตามไปลอง Disney Mirrorverse กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ www.facebook.com/DisneyMirrorverse