Tales of Grimm ตำนานนิทานสุดดาร์กฉบับ Idle RPG พร้อมเปิดให้ผจญภัยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาที่เหล่าผู้กล้าต้องออกผจญภัยกันอีกครั้งใน Tales of Grimm เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG แนว เทพนิยายสุดดาร์ก ด้วยตัวละครน่าสะสมจากเทพนิยายมากกว่า 80 ตัวละคร ให้เราได้รวบรวมตัวละครเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งไว้ลุยในระบบต่างๆ ของเกมส์ ใครชอบการผจญภัยในโลกแห่งนิทานตามไปสนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Tales of Grimm เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่นำตัวละครมาจากนิยายสุดดาร์ก ให้เราสะสมตัวละครมาสร้างทีมเพื่อผจญภัยในโหมดเนื้อเรื่อง โดยตัวละครที่เราจะได้พบในเกมส์นี้จะเป็น ตัวละครจากนิทานเรื่องโปรด ที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีความคาร์กความเท่ โดยเราสามารถอัพเกรดตัวละครได้หลายทางทั้งการ อัพเลเวล เลื่อนระดับ เพิ่มดาว สวมใส่อุปกรณ์ ตีบวกอุปกรณ์สวมใส่ นอกจากนั้นเรายังเพิ่มพลังให้ตัวละครได้ด้วยการเลือกใช้ รูปแบบทัพ ที่เสริมให้กับตัวละคร การสวม Relic


ระบบการเล่นเสริมทั้งระบบ Idle ที่มีเพื่อให้เราสามารถรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นในการพัฒนาตัวละคร การตะลุยหอคอยต้นถั่ว, ทะเลสาบคริสตัล, Relic Hall, Explore, Exdition, ดันเจียน Guild และ ระบบ Titan Arena ที่ไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว สะใจคนชอบดวลแน่นอน แต่ละระบบก็จะให้ทรัพยากรเฉพาะที่แตกต่างกัน อยากแกร่งต้องขยันเล่นให้ครบทุกระบบ ทุกวัน


ตามมาผจญภัยในดินแดนแห่งนิทานสุดดาร์ก Tales of Grimm กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/talesofgrimmthai