ได้เวลาสำรวจดินแดนต่างโลก My Isekai Life: Strongest Sage Online เกมส์เว็บใหม่ จากไลท์โนเวลเรื่องดัง เกิดใหม่ไปเป็นนักปราชญ์แกร่ง เปิดให้เล่นได้แล้ว


ถึงเวลาที่เราจะออกไปผจญภัยในต่างโลกแห่งใหม่กับ My Isekai Life: Strongest Sage Online เกมส์บนเว็บใหม่ให้คุณได้สำรวจโลกแห่งใหม่ที่ไม่มีใครรู้จัก โดยเนื้อหาในเกมส์นี้ได้รับบรรยากาศจากไลท์โนเวลเรื่องดังของ Shinkoshoto ที่เราได้เป็นตัวเอกที่หลงเข้าสู่โลกของเกมส์ โดยเขาได้รับคลาสเป็น Monster Tamer ที่ทำให้เขาได้เป็นเพื่อนกับเหล่า Slime ที่ช่วยให้เขาซึมซับความรู้เกี่ยวกับเวทย์มนต์ ได้อย่างรวดเร็วเพราะจำนวนของ Slime ที่มากเกินนับ จนทำให้เขาเลื่อนขั้นสู่ Class 2 ในชั่วพริบตา ทำให้เขากลายเป็นสุดยอด Sage ที่โลกได้เคยรู้จักในทันที ใครเป็นสายอนิเมะตามไปลองกันได้แล้ววันนี้


My Isekai Life: Strongest Sage Online เกมส์บนเว็บใหม่แนว MMORPG ให้เราได้สะสมเหล่ามอนส์เตอร์จากไลท์โนเวลเรื่องดัง ให้มาร่วมทีม เบื่องต้นเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 3 Class ได้แก่ นักดาบ, นักเวทย์ และ นักธนู ที่สามารถอัพระดับ เมื่อ Class สูงขึ้นเราก็จะมี Skill ที่รุนแรงให้ใช้มากขึ้น การ อัพเกรดทั้งตัวละคร และ เหล่ามอนส์เตอร์ การ หาอุปกรณ์สวมใส่ ที่ทรงพลังจะยิ่งช่วยให้เรา และ มอนส์เตอร์มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อให้เราสำรวจโลกต่างมิติ ต่อสู้ Boss เพื่อหาไอเทมที่ทรงพลัง นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นหลากหลายไว้รอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าท้าทาย


เกมเมอร์ที่อยากไปลุยต่างโลก สามารถลอง My Isekai Life: Strongest Sage Online เกมส์บนเว็บใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ https://g123.jp/game/50?lang=en ส่วนใครที่เป็นสาวกอนิเมะ จะมีการออนแอร์ทางทีวีที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในวันที่ 4 กรกฏาคมที่จะถึงนี้


Cr : qoo-app.com