เปิดให้มันส์แล้วทั่วโลก Marvel Realm of Champions ศึกดวลเดือดต่างมิติของเหล่าฮีโร่เปิดให้สนุกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สนุกกันแล้วกับ Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่ที่จับตัวละครจากโลกของ Marvel มาลงสังเวียนตะลุมบอนกัน มันส์ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Marvel Realm of Champions
เกมส์มือถือใหม่แนว real-time 3v3 team brawls ร่วมทีมกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ซึ่งในเกมส์นี้จะมีตัวละครจากโลกของ Marvel หลายตัวละคร โดยจุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การที่เราสามารถ จัดแต่งฮีโร่ ที่เราชอบด้วยอุปกรณ์สวมใส่ที่หลากหลายโดยไอเทมสวมใส่แต่ละชิ้นนอกจากจะทำให้ค่าสถานะของตัวละคร พร้อมด้วยสกิลที่จะถูกเปลี่ยนไปตามอุปกรณ์สวมใส่ แถมยังสามารถ อัพเกรดแต่ละชิ้นส่วน เพื่อให้ได้ค่าสถานะที่มากขึ้นได้อีกด้วย


เกมส์จะมีโหมดการเล่นให้เราเลือก 3 แบบ Arena Conquest โหมดดวลเดือด 3VS3 ล้มศัตรูเพื่อยึดพื้นที่กลางสนามก่อนเข้าโจมตี M.O.D.O.P. ของฝั่งตรงข้ามใครทำลายได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป Stronghold โหมดปกป้องี่เราจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อป้องกัน ISO-Core จากเหล่า Adaptoids เพื่อรับวัสดุจำเป็นในการอัพเกรดตัวละคร และ อุปกรณ์สวมใส่ Deathmatch โหมดมันส์แบบ 2VS2VS2 ให้เราจับคู่กับเพื่อนกำจัดผู้เล่นทีมอื่นให้มากที่สุดเพื่อให้เราได้เป็นผู้ชนะ


เหล่าสาวก Marvel ตามไปทดสอบความมันส์ของ Marvel Realm of Champions กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelRealmofChampions



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded