พาไปส่อง Marvel Realm of Champions เปิดให้ทดสอบช่วง Technical Beta Test ในต่างประเทศ


อยู่ดีๆ ก็มาหลังจากมีการเปิดตัว Gameplay Trailer ใหม่ให้เราได้เห็นมื่อไม่กี่วันก่อนมาวันนี้ Marvel Realm of Champions ก็จัดเซอร์ไพรต์เปิดให้ทดสอบในรอบ Technical Beta Test บนระบบ Anroid เฉพาะสโตร์ต่างประเทศเท่านั้น ใครสนใจจะตามไปลองสามารถไปดาวน์โหลดไฟล์ APK มาลองกันได้เบบไม่ต้องใช้ VPN เลย


Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่ ของหล่าฮีโร่จากจักกรวาล Marvel ที่ครั้งนี้จะได้ไปลุยกันบนดาวที่เรียกว่า Battle World ที่กำลังปั่นป่วนเนื่องจากการเสียผู้นำสูงสุดอย่าง Maestro ไป และ Hulking ก็กำลังบุกโจมตี Realm ต่างๆ เพื่อยึดทรัพยากร รวมถึงไอเทมทรงพลังที่ผู้นำแต่ละ Realm ถือครงไว้เพื่อรวมอำนาจทั้งหมดมาไว้ที่ตนเพียงคนเดียว เหล่าผู้ต่อต้านที่นำโดย Stark Prime ได้ออกรวบรวมพรรคพวกเพื่อทำการต่อต้านก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป


ระบบเด่น 3 อย่างนั่นคือ การปรับแต่งตัวละคร ได้อย่างหลากหลายโดยเราจะมีตัวละครพื้นฐานของตัวละครที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Iron man, Hulk หรือ Spider man เป็นต้น ซึ่งเราสามารถเลือกใส่อุปกรณ์สวมใส่เพื่อเพิ่มค่าความสามารถให้ตัวละคร ระบบการเล่นแบบ Co-op ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น เพื่อป้องกันคอร์พลังงานจากมอนส์เตอร์ที่เข้ามาโจมตี และ ระบบการเล่นแบบ Arena การต่อสู้ PVP แบบ 3vs3 ที่เราจะต้องยึดคริสตัลพลังงานตรงกลางให้ได้เพื่อทำให้ M.O.D.O.P. มึนงงก่อนที่เราจะเข้ารุมโจมตีเพื่อลดเลือดของ M.O.D.O.P. ฝ่ายศัตรูจนเลือดเหลือ 0 เราก็จะเป็นฝ่ายชนะ


เหล่าสาวก Marvel ตามไปทดสอบความมันส์ของ Marvel Realm of Champions กันได้แล้ววันนี้ ตามไปดาวน์โหลด APK มาลองกันได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelRealmofChampions



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded