Marvel Realm of Champions ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่เผยให้เห็นจุดเด่นของเกมส์ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


เผยความคืบหน้า Marvel Realm of Champions หลังเงียบหายไปเกือบปีในที่สุดทีมพัฒนา Kabam ก็มีความเคลื่อนไหวให้แฟน Marvel ได้ดีใจกันเสียทีเมื่อพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ได้เห็นรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจากที่่ก่อนหน้านี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนในส่วนนี้เลย สาวก Marvel เตรียมรอสำรวจโลกใบใหม่กันได้เเล้ว


Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่นำตัวละครจาก Marvel เดินทางข้ามจักรวาลสู่ดาวดวงอื่น ที่ดาวแห่งนี้จะแบ่งการปกครองออกเป็นดินแเดนต่างๆ โดยมีบารอนเป็นผู้ปกครองแต่ละพื้นที่ นอกจากนั้นในโลกแห่งนี้ฮีโร่ 1 คนที่เราเคยรู้จักจะมีหลาหลายรูปโฉม ซึ่งเราสามารถ แต่งตัวให้ฮีโร่ คนโปรดของเราได้ตามแบบที่เเราต้องการแอบคิดว่าการแต่งตัวให้ตัวละครอาจมีผลต่อรูปแบบการโจมตีด้วย นอกจากนั้นเรายังได้เห็นฉากการต่อสู้ที่เราจะเห็นการลุยกับเหล่าร้ายตัวเล็กซึ่งน่าจะเป็น ระบบลุยด่าน ที่สามารถไปพร้อมเพื่อนๆ การโชว์การเล่น PVP แบบ 3VS3 ดวลกันระหว่างทีมของเรากับทีมของผู้เล่นอื่น


ท้ายที่สุดกับการปิดด้วย Pre-Registration Now เปิดให้เราลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารการเคลื่อนไหวของเกมส์ และ อาจได้เป็นผู้ทดสอบเกมส์นี้เป็นกลุ่มแรกด้วย ใครสนใจเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://marvelrealmofchampions.com/ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/MarvelRealmofChampions/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded