ประกาศแล้ว Marvel Realm of Champions เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก 16 ธ.ค. นี้


เตรียมตัวกันให้พร้อม Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือที่นำเหล่าตัวละครจากโลกของ Marvel มาให้เราได้สัมผัสในการต่อสู้แบบ PVP 3VS3 ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครเป็นสาวก Marvel เตรียมรอไปพิสูจความสนุกครั้งใหม่นี้กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่กำลังจะถึงนี้


Marvel Realm of Champions เกมส์มือถือใหม่แนว real-time 3v3 team brawls ให้คุณร่วมทีมกับเพื่อนเพื่อล้มทีมของฝั่งตรงข้ามลงให้ได้ โดยจุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การที่เราสามารถ จัดแต่งฮีโร่ ที่เราชอบด้วยอุปกรณ์สวมใส่ที่หลากหลายโดยไอเทมสวมใส่แต่ละชิ้นนอกจากจะทำให้ค่าสถานะของตัวละคร พร้อมด้วยสกิลที่จะถูกเปลี่ยนไปตามอุปกรณ์สวมใส่ถึงเราจะเล่นฮีโร่คนเดียวกันก็ใช่ว่าจะมีสกิลแบบเดียวกัน นอกจากนั้น แต่ละชิ้นส่วนยังสามารถอัพเกรด เพิ่มความสามารถของอุปกรณ์แต่ละชิ้นให้มากขึ้นไปได้อีก สนุกได้ 3 สไตล์การเล่นไม่ว่าจะเป็นโหมด Arena อัดกับผู้เล่นทีมอื่น โหมด Co-oP ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นตะลุยเนื้อเรื่องสุดเดือด และ โหมด Defend Your Ground ร่วมมือกับทีมเพื่อป้องกัน ISO Core จากศัตรูแต่ละเวฟที่กำลังบุกมา


ใครเป็นสาวก Marvel ที่อยากเจอฮีโร่ในจักรวาลคู่ขนานอื่นๆ Marvel Realm of Champions จัดมาให้คุณแบบครบๆ เตรียมไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรอไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้วเตรียมมันส์ไปพร้อมกันในรอบ OBT เดือนหน้าวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelRealmofChampions/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded