Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์ 21 เม.ย.นี้ มาแน่นอน! พร้อมส่งระบบ PVP สังเวียนมาเรียกน้ำย่อย!

21 เม.ย. นี้ “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” การ์ดเกมส์ RPG ลิขสิทธิ์แท้ เกมส์มือถือคุณภาพที่มีแฟนคลับมากมายจะออนไลน์ให้เกมเมอร์ และแฟนคลับชาวไทยได้เล่นพร้อมกันทั้งระบบปฏิบัติการ App Store และ Google Play ซึ่งขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1,000,000 ล้านคนแล้ว! นอกจากนี้ ทีมงานยังส่งตัวอย่างระบบสังเวียนที่ทุกท่านรอคอยมาเรียกน้ำย่อยอีกด้วย!

ขณะนี้มีวิญญาจารย์สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนเชร็คทะลุ 1 ล้านคนแล้ว

ศึกวิญญาจารย์ เป็นหนึ่งในสังเวียน

ในโต้วหลัวต้าลู่แบบต้นฉบับนั้น แต่ละเมืองล้วนมีสังเวียน ซึ่ง เหล่าวิญญาจารย์สามารถปลดปล่อยวิญญาณนักสู้ ประชันแข่งขันพลังวิญญาณกันได้ที่นี่ เพื่อยืนยันถึงมูลค่าของตัววิญญาจารย์เอง

ตัวอย่างสังเวียนภายในเกมส์

แน่นอนว่าสังเวียนใน “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” จะต้องเหมือนต้นฉบับอย่างแน่นอน แถมยังมี “ศึกวิญญาจารย์” ซึ่งเป็นเกมเพลย์หลักที่ผู้เล่นสามารถสร้างทีมวิญญาจารย์ของตัวเอง เลือกคู่ต่อสู้ที่ต้องการประลองได้อย่างอิสระ! จากนั้น สะสมคะแนนต่อสู้ ไต่อันดับให้สูงขึ้น เพื่อรับตราสังเวียนแรงก์ต่างๆ ได้

นอกจากนี้ ยังสามารถ “ทายแชมป์” เป็นได้ทั้งวิญญาจารย์ที่ลงต่อสู้อย่างกล้าหาญ และผู้ชม ชมความมันส์ก็ได้เช่นกัน!

การแข่งขันประลองบนสังเวียน!

วางกลยุทธ์ให้ดี ปราบเซียนได้แน่นอน!

กลยุทธ์ และการเลือกใช้วิญญาจารย์ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดภายในเกมส์! วิญญาจารย์แบ่งออกเป็นหลายอาชีพ ซึ่งคือ สายควบคุม, สายโจมตีหนัก, สายโจมตีว่องไว, สายป้องกัน และสายซัพพอร์ต ขณะผู้เล่นจับทีม จะต้องเข้าใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันของวิญญาจารย์แต่ละสายอาชีพด้วย

กลุ่มวิญญาจารย์ที่ต่างไป ก็จะทำให้เกิดรูปแบบการต่อสู้ที่ต่างกัน เช่น หั่วอู่ และหม่าหงจวิ้ย ทั้งสองเป็นวิญญาจารย์ธาตุไฟ หากใช้ออสก้าสายซัพพอร์ตมาเสริมด้วย ก็สามารถประกอบเป็นทีมดาเมจไฟที่มีพลังโจมตีสูงมาก ; ไต้มู่ไป๋, เจี้ยนเฉินซิน สองสุดยอดวิญญาจารย์สายโจมตีหนัก ก็ยังสามารถประกอบเป็นทีมเจาะเกราะที่ทั้งรุก และรับได้….และอีกมากมาย รอเหล่าเมอร์เข้าไปสำรวจ และศึกษาพร้อมกัน!

จัดแมตช์ทีมให้เหมาะสม!

สร้างทีมวิญญาจารย์ที่แข็งแกร่งที่สุด!

ปลุกพลังวิญญาณยุทธ์ เปิดฉากต่อสู้อันดุเดือด! 21 เม.ย. นี้ พบ “Douluo Dalu : สัประยุทธ์วิญญาจารย์” ได้ทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการ! แน่นอนว่ากิจกรรม Pre-Register ก็ยังไม่สิ้นสุด เกมเมอร์ท่านใดยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็ขอเชิญมาเข้าโรงเรียนเชร็ค ต่อสู้ไปพร้อม 7 ปีศาจเชร็คกัน! สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook

21 เม.ย. OBT พร้อมกัน ลุย!

▲ Pre-Register : https://sl3dvn.onelink.me/3exz/4

▲ Facebook : https://www.facebook.com/DouLuoDalu3D.TH/

▲YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCNA5gSdcy0F4m2ZZ2vUK1MA/