Ragnarok online กับบ้านหลังใหม่ Electronics Extreme อาจมีอะไรไม่ธรรมดา

roexe

ถือเป็นข่าวใหญ่ที่เกมเมอร์ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการย้ายบ้านของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ragnarok online หลังจากอยู่กับบ้านหลังเก่ามานานกว่า 14 ปี โดยผู้ที่รับหน้าที่สานต่อตำนานบทนี้คือ  Electronics Extreme ผู้ให้บริการไฟแรงของไทย แล้วการย้ายบ้านครั้งนี้จะส่งผลอย่างไรกับเกมเมอร์อย่างเรากันบ้าง

สำหรับการเปิดให้บริการ Ragnarok online ใหม่ ของทาง Electronics Extreme แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีการใช้ข้อมูลชุดเดิมจากบ้านหลังเก่าหรือไม่ แต่ก็คาดว่าน่าจะไม่มีการใช้ข้อมูลชุดเก่า และน่าจะให้เกมเมอร์ได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ไปพร้อมๆ กันตั้งแต่ต้นอีกรอบ ซึ่งต้องบอกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีทีเดียวนอกจากบรรยากาศแบบเดิมที่เราห่างหาย อย่างการนั่งขายวาร์ปของเหล่านักบวช การนั่งรับไอเทมจากเหล่าพ่อค้า การล่าไอเทมเยี่ยมๆ การลุยกันแบบปาร์ตี้ ซึ่งถือเป็นความสนุกของโลก RO มันกำลังจะกลับมา

roexe1

เมื่ออยู่ในมือผู้ให้บริการอย่าง Electronics Extreme ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเอาใจใส่ต่อการให้บริการแต่ยังมีความสามารถในการพัฒนาต่อยอดเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับเกมส์ออนไลน์อย่าง Infestation จนได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก หรืออย่าง Dragonica ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปไม่นานทางทีม Electronics Extreme ก็ได้รับความไว้วางใจให้พัฒนาเนื้อหาในส่วนของกิลด์วอร์เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าสำหรับ Ragnarok online พวกเขาก็มีแผนสำหรับเนื้อหาใหม่ๆ ที่ถูกใจเกมเมอร์ไทยแน่นอน

Mawin4

Infestation ที่นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการเกมส์แล้วทาง EXE ยังมีการพัฒนาเนื้อหาของเกมส์เพิ่มเติมมากมาย

Drago-cbt26

คืนชีพ Dragonica อีกทั้งได้รับความไว้วางใจจากทาง Gravity ให้สามารถพัฒนาเนื้อหาต่างๆร่วมกัน

เป็นไปได้หรือไม่ว่าทาง Electronics Extreme อาจเล็งต่อยอดไปถึงการพัฒนา Ragnarok online ไปสู่ระบบมือถือเหมือนกับ Ragnarok Mobile เวอร์ชั่น Xindong ทีมพัฒนาจากประเทศจีนที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งทาง Electronics Extreme ก็มีทีมพัฒนาเกมส์มือถือซึ่งทีมพัฒนาของ Electronics Extreme เป็นชาวเกาหลีที่คร่ำหวอดในวงการพัฒนาเกมส์มือถือเสียด้วย หรือพวกเขาจะมีอะไรที่เซอร์ไพรท์เราได้มากกว่านี้อีก อันนี้ก็ต้องรอติดตามชมกัน

Ragnarok-Mobile-4-4-16-002 Ragnarok-Mobile-4-4-16-003 Ragnarok-Mobile-4-4-16-004

Ragnarok-Mobile-4-4-16-005

ตัวอย่าง Ragnarok Mobile เวอร์ชั่นพัฒนาโดย Xindong ที่เซ็นสัญญาร่วมกับทาง Gravity

ซึ่งหากใครที่อยากรู้ว่าทิศทางของ Ragnarok online ณ บ้านหลังใหม่อย่าง Electronics Extreme จะออกมาในรูปร่างแบบใดก็สามารถไปพบกันได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 ณ Siam Square One โดยงานเริมตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน มีกิจกรรม และของขวัญต้อนรับการเปิดตัว มาร่วมสานต่อตำนานบทนี้กันได้เร็วๆ นี้

roexe2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment