บรรยากาศงาน Cabal Press Conference พบกันแน่เดือน พ.ย. นี้ พร้อมยืนยันอาชีพใหม่ได้เล่นชัวร์

 

เมื่อวานนี้ 23 กันยายน 2560 ทางทีมงาน Electronics Extreme ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ของพวกเขา Cabal Press Conference ณ ลาน Infinity Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยงานนี้นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ของรางวัลพรีเมี่ยมมากมาย ยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Silly Fools & Dax ให้เหล่าเกมเมอร์ได้โยกตัวออกกำลังก่อนกลับกันด้วย

 

ภายในงาน คุณธานิน ภิรมย์หวาด Chief Executive Officer ของบริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นมาให้รายละเอียดความเปลี่ยนเเปลงเกี่ยวกับตัวเกมส์ให้เราได้ทราบกัน อย่างที่ทราบกันแล้วว่า Cabal Extreme นั้นจะเปิดให้บริการทั้งในรูปแบบของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้ผู้เล่นหน้าเก่าหน้าใหม่ได้เริ่มผจญภัยไปพร้อมๆ กัน และ เซิร์ฟเวอร์เก่าสำหรับผู้เล่นที่มีข้อมูลตัวละครจากผู้ให้บริการรายก่อน ได้กลับไปสนุกกันต่อ

 

โดยทางทีมงาน EXE ย้ำชัดเจน ไอเทมใน Cash Shop ครั้งนี้จะถูกลดราคาลงแน่นอน มั่นใจในความปลอดภัยของ ID ได้มากขึ้นจาก App ตัวใหม่ที่จะช่วยให้คุณล็อค EXE ID ได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่มาพร้อมระบบ easy anti cheat ที่สามารถปราบปรามโปรแกรมโกงจาก RO ได้อย่างเด็ดขาด นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาให้เราได้เล่นกันอย่างสาวสวยมือถือ Gunner ที่ได้รับการยืนยันว่างานนี้เธอมาแน่นอน

 

สำหรับกำหนดการเปิด CBT นั้นทางทีมงาน EXE ยังไม่มีการกำหนดตายตัวแต่คาดว่าจะสามารถเปิดให้ทดสอบกันได้ภายในเดือน พฤษจิกายน ที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน หากใครใจร้อนก็เตรียมเข้าไปทดลองความสนุกฉบับ Cabal Extreme กันได้ภายในงาน TGSBIG 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-5 พฤษจิกายน 2560 นี้ ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment