Zone4 Extreme แบนบอทโปร จัดว่าเลือดเย็น ประกาศมาตรการปราบปรามโปรแกรมโกงขั้นเด็ดขาด ใครใช้โดนแบนเครื่องทันที


Electronics Extreme ผู้ให้บริการที่ขึ้นชื่อเรื่องความจริงจังในการแบน บอท และ โปร มาโดยตลอด ถ้ายังจำกันได้ตั้งแต่สมัย Infestation ผลงานเกมส์แรกของพวกเขาที่กระแสตอบรับดีจนเกิดการระบาดของ บอท และ โปร อย่างมากมาย จนทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องพบกับประสบการณ์ที่ไม่ได้ไปช่วงหนึ่ง จนทีมงานได้ประสานงานกับทีมต่างประเทศเพื่อปรับแต่งระบบโปรแกรม Easy Anti Cheat (EAC) เพื่อเพิ่มอัตราการป้องกันตั้งแต่ก่อนเข้าเกมส์ให้ได้สูงสุดอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุดกับการฟื้นคืนชีพให้กับตำนานที่หลายคนรอคอยอย่าง Zone4 Extreme ที่ปลุกกระแสเหล่านักสู้คืนสังเวียนอย่างล้นหลามกันอีกจนเริ่มที่จะมีการแจ้งเรื่อง บอท และ โปรแกรมโกงเกมส์ ที่เริ่มระบาด แม้ทีมงานจะทำงานอย่างหนัก เพื่อตรวจสอบคำร้องจากผู้เล่น แต่แนวโน้มของผู้กระทำผิดก็ดูจะไม่มีท่าทีว่าจะเกรงกลัว จนทาง Electronics Extreme ต้องงัดไม้ตายเก่าที่เคยได้ผลมาแล้วนั่นคือ ใครที่ใช้โปรแกรมโกงจะโดนลงโทษขั้นสูงสุด แบนเครื่องที่ใช้งานทันที ในระดับฮาร์ดแวร์ นั่นหมายความว่าเมื่อคุณถูกแบนนอกจากคุณจะใช้ ID นั้นเข้าเล่นเกมส์ไม่ได้แล้ว ต่อให้คุณสมัคร ID ใหม่ แต่เครื่องที่เราเคยใช้กระทำผิดก็จะไม่สามารถเข้าเล่นได้อีกต่อไป ถ้าอยากกลับไปเล่นอีกครั้งงานนี้ต้องซื้อเครื่องใหม่เท่านั้น


โดยในตอนนี้ทาง Electronics Extreme ยังไม่มีการยืนยันว่าคนที่โดนแบน จะขอให้ปลดล็อคได้หรือไม่ โดยทาง แอดมินของกลุ่ม ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมการโหวตว่าควรจะทำอย่างไรดี คะแนนโหวตตอนนี้ก็ดูท่าทีจะ ไม่ให้มีการขอปลดแบน ใครที่กำลังทำผิดอยู่แต่ยังรอดหูรอดตาไปได้ ก็รีบเครียร์ทั้ง บอท และ โปร ออกจากเครื่องให้ไวก่อนที่จะไม่มีโอกาสให้แก้ตัว