ภาพบรรยากาศ Cabal Extreme Meeting ผู้ให้บริการใหม่ EXE แนะนำตัว พร้อมเผยข้อมูลเบื้องต้น

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ที่ผ่านมาทางผู้ให้บริการ Electronics Extreme ได้จัดงาน Cabal Extreme Meeting เพื่อเชิญตัวแทนผู้เล่นเกมส์ Cabal เข้ามาร่วมพบปะพูดคุย และ ร่วมรับฟังนโยบายการให้บริการเกมส์ Cabal พร้อมทั้งการเปลี่ยนแปลงที่ผู้เล่นอยากเห็น

 

สำหรับแนวทางในการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ทางทีมงาน EXE ได้กล่าวว่าทางผู้พัฒนาเกมส์ Cabal หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมส์จะสามารถกลับมาเปิดให้เหล่าแฟนๆ ได้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยแนวทางในการให้บริการเกมส์ Cabal ที่ทางทีมงาน EXE ตั้งเป้าไว้คือ จะมีเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับทั้ง ผู้เล่นเก่า และ ผู้เล่นใหม่ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ผู้เล่นใหม่นั้นผู้เล่นจะได้เริ่มต้นใหม่ไปพร้อมๆ กัน สำหรับใครที่ไม่อยากเริ่มต้นใหม่ก็จะมีเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นเก่าด้วยเช่นกัน แต่เป็นที่น่าเสียดายเล็กน้อยเนื่องจากหลังการพูดคุยเบื้องต้นทางผู้พัฒนาจะให้ ผู้เล่นเลือกตัวละครได้เพียง 1 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น ที่จะสามารถโอนย้ายข้อมูลได้

 

ซึ่งการเปิดให้บริการครั้งนี้ทางทีมงาน EXE เลือกที่จะใช้แพทช์ใกล้เคียงกับเซิร์ฟเวอร์ อเมริกา มากที่สุด การปรับเปลี่ยนราคาใน Cash Shop ให้เหมาะสมมากขึ้น การป้องกันโปรแกรมโกง บอท ด้วยโปรแกรม easy anti cheat ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการจัดการบอทในเกมส์ Ragnarok Online รวมไปถึงการป้องกันการ Hack ด้วย แอพพลิเคชั่นบนมือถือ ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับ ID ของเราได้อีกขั้น สำหรับสาวก Cabal Online ก็เตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 23 กันยายน 2560 นี้ทางทีมงาน EXE เตรียมที่จะจัด งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันอีกรอบ เพื่อเผยถึงรายละเอียด และ ที่สำคัญจะมีการเปิดเผยวันเปิดให้บริการอีกครั้้งให้เราทราบกันด้วย

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment