[รีวิวเกมมือถือ] ตำนานคืนชีพอีกครั้ง Gun Gun Online มาแล้ว!

นักยิงรุ่นเก๋าคงจะจำเกมนี้ได้ เกมยิงออนไลน์ที่มันส์ที่สุด กันบาววว! หลังจากปิด SV ไปก็มีเกมใหม่มาให้เล่นอีกหลายๆเกม แต่ว่ายังไงๆเกมกันบาวก็ยังคงครองใจแฟนพันธุ์แท้อยู่อย่างเหนียวแน่น  ซึ่ง Gun Gun Online นี่แหละจะมาสานต่อตำนานนี้ในรูปแบบมือถือที่เล่นได้สะดวกพกไปได้ทุกที่

 

เลือกตัวละคร

เมื่อเล่นโหมดฝึกเสร็จจะให้เลือกรถได้ 1 คันจาก 4 คัน ได้แก่

Mamotut

 

Magicka

 

Electrimp

 

Goant

 

ในเกมจะมีทั้งหมด 2 โหมดได้แก่

โหมดแคมเปญ : ตะลุยฉากเนื้อเรื่องด้วยโมบิวคู่ใจ สามารถเก็บเงิน เก็บ LV เก็บไอเทมเด็ดๆได้จากด่านเนื้อเรื่องนี้ ซึ่งในโหมดนี้ก็จะมีบอส และมีแบ่งระดับเป็น ง่าย-ยาก เพิ่มความโหดอีกด้วย

 

โหมดสังเวียน : เข้าสังเวียนเพื่อประทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งมีทั้งแบบ 1-1 และแบบ 2-2 แล้วก็ยังมีการแข่งแบบ Ranking และแบบ ทัวร์นาเม้นประจำสัปดาห์ และเดือนอีกด้วยนะ

 

วิธีการเล่น

การเคลื่อนที่ : กดที่ปุ่ม ซ้าย หรือ ขวา ของขอบจอเพื่อเดิน ซึ่งเทรินนึงจะเดินได้จำกัด

 

การยิง : ในเกมจะมี 2 รูปแบบ

แบบสมัยใหม่ : สามารถลากจากตัวละครเพื่อ ใช้แรงและทิศได้ ตามความต้องการ

แบบคลาสสิค : เล็งมุม เล็งองศาด้วยปุ่มขึ้นลง แล้วเลือกอาวุธและความแรงที่ต้องการ โดยแบบคลาสิคต้องปรับที่ออฟชั่น

 

การใช้ไอเทม : สามารถใช้ไอเทมเบิ้ล ไอเทมเปลี่ยนตำแหน่ง หรือพาวเวอร์ได้แบบเดิม ซึ่งเมื่อใช้ไอเทมจะได้ค่าดีเลย์เพิ่ม

ดีเลย์และเทริน : เราและคู่แข่งจะยิงสลับกัน แต่หากเราเดิน,ใช้ไอเทม,ใช้ท่าไม้ตาย จะทำให้เรามีดีเลย์เพิ่ม หากดีเลย์คู่แข่งน้อยกว่าเรา 2 เท่าเมื่อไหร่ เราจะโดนข้ามตา นั่นหมายถึงเขาสามารถเล่นได้ 2 เทรินติดต่อกัน!

 

การอัพเกรดตัวละคร

สำหรับ Gun Gun Online จะไม่ได้อัพเกรดตัวละครตรงๆ แต่สามารถเปลี่ยน มิ่งขวัญ (รถ) นอกจากยังสามารถเก็บเศษมิ่งขวัญมาอัพเกรดให้กับมิ่งขวัญได้

 

อุปกรณ์เครื่องแต่งกาย

อุปกรณ์สามารถใส่ได้ทั้งหมด 4 ชิ้นได้แก่ หมวก ,ค้อน ,ชุด ,โล่ และยังอัพเกรดได้จากการรวบรวมวัสดุและยังสามารถนำไปตีบวกได้อีกด้วย

 

โดยรวมแล้ว Gun Gun Online ถือว่าเป็นเกม Shooting ที่ทำได้ใกล้เคียงกับกันบาวมาก ทั้งมิ่งขวัญ(ยานยนต์) ,ไอเทม ,องศา ,มุมยิง ทำให้หายคิดถึงได้ดีทีเดียว แถมยังเพิ่มโหมดตะลุยเนื้อเรื่องแบบแคมเปญและการอัพเกรดแบบมือถือตามแบบฉบับเกมมือถือไว้อีกด้วย ถือว่าน่าสนใจทีเดียว สำหรับใครที่เป็นแฟนๆเกม Shooting โดยเฉพาะกันบาว แถมในเกมยังมีคนเล่นเพียบเต็มแทบทุกห้องเลย รับรองสนุกแน่!

 

 

Comment