5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 8 – 14 ธ.ค. 2019

พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนแล้ว เราก็เริ่มเห็นเกมใหม่เปิดมาให้เล่นเยอะขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเดือนสุดท้ายที่เราจะได้สนุกกับเกมใหม่ๆ ยาวจนกระทั่งถึงสิ้นปีกันเลยทีเดียว แถมในอาทิตย์นี้เองก็ยังมีเกมใหญ่ได้มาเปิดจนทำให้เกมอื่นสะดุ้งสะเทือนกันเป็นแถบๆ อีกด้วย และเช่นเคย เราจะนำเสนอ 5 เกมแนะนำที่เราได้มีการนำเสนอทั้งข่าวและรีวิวกันในสัปดาห์นี้ ให้อ่านกันครับ

Wow! Samkok

เกมสามก๊กตัวใหม่ที่ไม่ค่อยเหมือนเกมจากสามก๊กเท่าไหร่ ได้เปิดมาให้ได้เล่นกัน ที่บอกว่าไม่ค่อยเหมือนสามก๊ก เพราะมีการดีไซด์ตัวละครใหม่เสียจนไม่เหมือนสามก๊กกันเลย คือหลายตัวละครถ้าไม่มีชื่อแปะเอาไว้จะไม่รู้เรื่องเลยว่ามาจากสามก๊ก แถมตัวเกมไม่มีเนื้อเรื่องเดินแบบสเต๊ปของสามก๊กด้วย จัดได้ว่าเป็นเกมรวมสไตล์แฟนตาซีเอาไว้ด้วยกันมากกว่า

ความสนุกของเกมนี้จะอยู่ที่ความอินของเกม เกมจะมีสกิลเอฟเฟคแบบระเบิดตู้มตามเอามากๆ มาพร้อมกับเสียงประกอบและเสียงพากย์กันมาแบบบ้าพลัง จึงทำให้การเห็นตัวละครเกมนี้โจมตี จะทำให้คนเล่นมีอารมณ์ร่วมในการเล่นที่สูงมาก แถมเกมมีระบบการเล่นที่เหมือนกับเกมอื่น จึงทำให้สามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายเอามากๆ เกมจึงติดอันดับ TOP 10 เกมมาแรงตั้งแต่เกมเปิดเลยทีเดียว

เทพมรณะ: โซล บังไค

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาและได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับแฟนๆ อนิเมะเรื่องบรีช เทพมรณะ ซึ่งพอเกมเปิดตัวมา ก็ได้รับกระแสความนิยมตอบรับที่ดี ไม่ต่างจากตัวเกมก่อนหน้านี้ที่เป็นเกมกึ่ง Open world และภาพเป็น 3D เลย แต่ความแตกต่างของเกมที่แล้วนั่นก็คือ เกมนี้จะเป็นภาพแนว 2D และมีระบบการเล่นแบบ Side Scrolling ซึ่งจะเน้นแอ็คชั่นที่สั้นกว่าเพราะด่านจะมีพื้นที่ไม่กว้าง

ตัวเกมนั้นจะมีการดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับของการ์ตูน และมีการเพิ่มเนื้อเรื่องที่ตัวเกมเวอร์ชั่น 3D ไม่ได้เอามานำเสนออีกด้วย เป็นเกมที่มีความเป็นการ์ตูนกว่า เพราะมีการนำเสนอภาพแบบ 2D และการควบคุมที่สามารถทำคอมโบได้ต่อเนื่องอย่างง่ายดาย และยิ่งตัวละครเก่งๆ ยิ่งมีสกิลที่อลังการมากยิ่งขึ้น แต่ก็เป็นเกมที่คนเล่นสามารถพัฒนาตัวละครปกติให้เป็นระดับสูงได้ดีไม่แพ้ตัวละครอื่นอีกด้วย

Black Desert Mobile

อีกหนึ่้งเกมที่มีหลายคนรอคอยกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อเกมเปิดก็เป็นไปตามคาด ตัวเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างสูงมาก จนทำให้ตัวเกมขึ้นแท่นอันดับหนึ่งทั้ง GOOGLE PLAY และ APP STORE อย่างรวดเร็ว โดยทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน หรือ 24 ชั่วโมง หลังจากเกมเปิดบริการเท่านั้น เรียกได้ว่าใช้เวลาได้เร็วมากๆ เมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ

ตัวเกม Black Desert Mobile จะเป็นเกม MMORPG ที่สานต่อจากความสำเร็จของเกม Black Desert Online โดยมีการออกแบบเกมให้เหมาะในการเล่นเกมมือถือ โดยเฉพาะการย่อส่วนพื้นที่ในเกม และปรับระบบการเล่นที่ง่าย แต่ก็ยังคงอรรถรสแบบเดียวกันกับการเล่นเกมบน PC โดยตัวเกมนั้นจะมีเนื้อหาและการดำเนินเรื่องที่แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC เล็กน้อย

LAST CHAOS

อีกหนึ่งเกมคลาสสิค MMORPG ที่ได้ถูกปลุกชีพนำกลับมาเปิดให้บริการใหม่ ซึ่งก็ค่อนข้างซักพักเหมือนกันกว่าเกมจะได้เปิดบริการแบบจริงๆ จังๆ และตอนนี้เกมก็พร้อมที่จะเปิดให้เล่นกันแล้ว โดยในการเปิดบริการจริงครั้งนี้ได้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจคนเล่นกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเก็บเลเวล, กิจกรรมกิลด์ แจกของ และโปรโมชั่นต่างๆ

สำหรับตัวเกม LAST CHAOS นั้น เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่คนเล่นจะมีอิสระในการเล่นทั้งการเก็บเลเวลและการทำเควสต์ ความสนุกของเกมก็คือ การรวมตัวของคนเล่นเพื่อไปทำสงครามกับอีกฝ่าย และเกมยังมีระบบโดดเด่นอย่างภูติอีกด้วย อีกหนึ่งเกมขวัญใจชาวไทยตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิกเกมออนไลน์ในไทยกันเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดเกม Last Chaos คลิก >> http://bit.ly/2nrn9kr

Iron Saga

อีกหนึ่งเกมมือถือที่ได้มาเปิดให้ได้เล่นกันในสโตร์ไทย เป็นเกมที่ดูเหมือนจะเป็นหุ่นยนต์ยานยิง แต่เอาจริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะระบบการเล่นของเกมส์นี้เราจะสามารถสร้างทีมจากหุ่นยนต์ที่เรามีโดยนอกจากหุ่นเรายังต้องเลือกคนขับด้วย โดยในช่วงต่อสู้เราสามารถบังคับหุ่นได้เล็กน้อยโดยเราสามารถเลือกหุ่นแล้วลากเส้นเพื่อให้หุ่นตัวนั้นเคลื่อนที่ไปยังจุดเป้าหมายหรือโจมตีเป้าหมายที่เราต้องการ

ความน่าสนใจของเกมจึงอยู่ที่ระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะอาศัยการลากเส้นเพื่อให้หุ่นตัวนั้นโจมตีแทนการบังคับทั้งหมด จึงทำให้เกมเล่นได้ง่ายและให้ความรู้สึกแปลกใหม่ แถมในเกมเองยังมีระบบการเล่นแบบฉบับ RPG ที่สามารถอัพเกรดหุ่นให้มีความสามารถสูงขึ้นได้อย่างง่ายดาย เป็นเกมที่เอาใจคนเล่นที่รักหุ่นยนต์โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้ก็คือเกมใหม่ทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้นำเสนอข่าวและได้มีการรีวิวกันในอาทิตย์ที่ผ่านมา และในอาทิตย์หน้าก็มีเกมใหม่เตรียมจ่อเปิดให้ได้เล่นกันอีก จนเรียกได้ว่า เราจะได้เห็นเกมใหม่ยาวๆ จนไปจนถึงสิ้นปีนี้กันเลยทีเดียว ห้ามพลาดกันเด็ดขาด เพราะว่าเราจะยังคงเสนอให้ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน