LAST CHAOS พร้อมเปิด OBT 10 ธันวาคมนี้ วันดี OBT เดือด มันส์แน่!!

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า จาก PlayPark.com ได้ฤกษ์ดีประกาศเปิด Open Beta ในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป รับรองว่าเหล่าผู้กล้าจะได้มันส์แบบ non-stop แน่นอน! โดยเพื่อนๆ ที่เคยร่วมทดสอบช่วง CBT สามารถใช้ client ตัวเกมเดิมเข้าเล่นได้เลย หรือสามารถดาวน์โหลดใหม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ดาวน์โหลดเกม Last Chaos คลิก >> http://bit.ly/2nrn9kr

แน่นอนว่าเปิด OBT ทั้งที ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมพร้อมรางวัลดีๆ มาต้อนรับทุกคน โดยสามารถร่วมสนุกกันแบบยาวๆ ได้ตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2562 – 8 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. มาดูรายละเอียดกันเลย

  • Blessing of New Heroes: เพียงสร้างตัวละครในช่วงระยะเวลากิจกรรม รับ 200 SP จากเทพ Apollon ทันที
  • Level Challenge เก็บเลเวลไว รับไอเทมทันใจ: เมื่อสร้างตัวละครเสร็จจะได้รับไอเทม Level Challenge Box (Lv10) เมื่อตัวละครเก็บเลเวลถึงตามตัวเลขที่ระบุบนกล่อง จะสามารถเปิดกล่องรับรางวัลได้เรื่อยๆ จนถึงเลเวล 90 พิเศษ! เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมตัวละครที่มีเลเวลสูงสุด 30 อันดับแรก จะได้รับ Title: พี่รีบ ระยะเวลาถาวร
  • Christmas is coming to Last Chaos:
    • Decorate Christmas Tree – ร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในเมือง โดยสามารถหาของตกแต่งได้จากการปราบมอนสเตอร์ และเมื่อตกแต่งครบทุก 1,000 ชิ้น ต้นคริสต์มาสจะดรอปของขวัญ หากสะสมของตกแต่งครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้รับ Buff พิเศษ
    • Christmas Gift Box – ทุกชั่วโมงที่ออนไลน์ และไม่อยู่ในเมืองหรือจุด safe zone จะมีกล่อง Christmas Gift Box เมื่อโจมตีจะมีโอกาสได้รับรางวัลเพียบ
    • Christmas Puzzle Event – มอนสเตอร์จะดรอปชิ้นส่วนของ puzzle เพื่อให้สะสมให้ครบ 9 แบบ จากนั้นต้องไปพบ NPC Sharoyan เพื่อทำเควสต์ประกอบชิ้นส่วนด้วยการเล่นเป่ายิ้งฉุบ จำนวน 7 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะได้ไอเทมรางวัลแตกต่างกันไป
  • Guild Challenge ภารกิจรวมพลผู้กล้า: ร่วมด้วยช่วยกันกับเพื่อนเก็บเลเวลกิลด์ โดยเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม 20 กิลด์ที่มีเลเวลสูงสุดจะได้รับไอเทมตามที่กำหนด โดยของรางวัลจะส่งให้หัวหน้ากิลด์ทาง Mysterious Stone ภายใน 14 วันทำการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละกิจกรรมได้ทาง http://bit.ly/LC-OBTActivity และอย่าลืม Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า เปิดจริงอย่างเป็นทางการ OBT 10 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Last Chaos ได้ทางหน้าเว็บไซต์ LastChaos.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark LastChaos TH

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded