เสียงตอบรับการทดสอบช่วง Close Beta ดีงาม Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วก่อนลุยของจริงต้นปีหน้า

หลังจากเปิดให้ทดสอบช่วงโคสเบต้าเทสกันไปเมื่อวันศุกร์ ได้รับเสียบตอบรับอย่างอบอุ่น จากเกมเมอร์ไทย ร่วมทดสอบเกมใหม่ Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ กันอย่างหนาเเน่น สำหรับเกมเมอร์ที่อยากร่วมทดสอบเกม สามารถดาวน์โหลดเกม ในระบบ Android ได้ที่นี่>>> http://bit.ly/38Q2SYO

เพื่อตอบรับกระแสความชื่นชอบ ทีมงานจึงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการ แบบเต็มรูปแบบ ต้นปี 2020 ทั้งระบบ Android และ iOS เพียงกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน รับสิทธิ์พิเศษในการรับรางวัลและลุ้นโอกาสได้รับ ฮีโร่พิเศษ นักมวยไทย!!

               ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ >>  http://bit.ly/GoblinPRE

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเกมได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/GoblinmobileTH/

แนะนำเกม Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ

เนื้อเรื่องของเกมเป็นการเดินทางผจญภัยของยากามิและมาตะมุเนะ ที่ออกผจญภัยในโลกปีศาจ เพื่อคุ้มครองคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ตามคำสั่งของอาจารย์ ระหว่างการผจญภัยทั้งสองได้พบเหล่า มนุษย์ ภูติ เซียน ผี และ อสูร ที่จะมาร่วมเดินทางตะลุยโลกปีศาจ

การหาทีมจะได้มาจากการสุ่มเปิดการ์ดสุ่มที่ อัญเชิญโยวไค ทุกวันจะได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง และการสุ่มแบบ 5 ครั้ง ครั้งแรกจะได้รับตัวละครแบบ SSR แน่นอน แบบสุ่มตัว

ระบบต่อสู้ของเกมเป็นแบบ auto chess ผสมผสาน กับ เทิร์นเบส นำเสนอเกมในรูปแบบของ RPG ที่เกมเมอร์คุ้นเคยเป็นอย่างดี ลักษณะของตัวละครในเกมเป็นลายเส้นแบบพู่กันจีน บวกกับการออกแบบตัวละคร เครื่องแต่งกาย อาวุธ ที่ดึงเอกลักษณ์ของ ปีศาจ ผี ภูติ ชื่อดังรอบโลกออกมา ทำให้โดนใจคอเกมและคอการ์ตูน

การจัดทีมนักล่าปีศาจจะได้สนุกกับการออกแบบทีมรบของตัวเอง หากจัดทัพดีๆได้ลงตัว มีโอกาสเปิดสกิลทีม แบบพิเศษ เพิ่มโอกาสชนะได้อีกหลาย%

ในตัวเกมยังมีระบบมากมายให้ได้เล่นได้หลากหลาย อาทิ

การออกสำรวจแผนที่ใหม่ ในแต่ละแผนที่ผู้เล่นจะได้สนุกการตามล่าปราบมอนสเตอร์ ล่าสมบัติ รางวัลตอบแทน จากแต่ละแผนที่จะแตกต่างกัน มีทั้ง อาวุธ ยุทธภัณฑ์ อุปกรณ์อัพเกรดดาวตัวละคร หีบล้ำค่า ชิ้นส่วนคัมภีร์ที่จะต้องนำมาหลอมรวม เพื่อฝึกฝนสกิลใหม่ สำหรับสายเก็บเวล คงสนุกไปการตะลุยแผนที่ ซึ่งแผนที่แต่ละเเมพก็ยังแบ่งออกเป็นระดับยากและระดับง่าย ที่ผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำกัน ความยากง่าย และวิธีปราบก็ยังแตกต่างกันด้วย

การบุกหอ 99 ชั้น เหมาะสำหรับสายลุย ที่เน้นการเก็บสะสมอาวุธให้ครบมือก่อนไปลุยโลกกว้าง การผ่านด่านเจดีย์ทุก 7 ชั้น ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลพิเศษ ไอเทมที่ได้รับจากเจดีย์มีมากมาย อาทิเช่น อาวุธ เสื้อเกราะ เครื่องประดับ ไอเทมสำหรับการกลืนกินอัพเกรดอาวุธ วัตถุดิบในการใช้ อัพดาวตัวละคร ยิ่งชั้นยิ่งสูง รางวัลยิ่งแรร์มากขึ้น และการจัดทีมการต่อสู้ก็ยังมีลักษณะเฉพาะชั้นด้วย

กลิ่นไออสูร เมื่อเราปราบบอสแต่ละแผนที่แล้ว ถึงเลเวล9 ระบบจะเปิด กลิ่นไออสูร ให้เราได้ต่อสู้ กับบอสตัวหลักประจำแผนที่ เพื่อลุ้นรับไอเทม โดยเฉพาะอาวุธ และหีบสมบัติ ยิ่งเป็นอสูรของแผนที่ยาก โอกาสได้รับอาวุธระดับสีม่วง ที่ทรงพลังด้วย

ระบบ PVP ที่นักล่าปีศาจจะได้มาวัดความเทพของทีมและตัวละครกับเพื่อนๆ ร่วมเซิร์ฟ ทุกวันเมื่อเข้าไปจัดทัพ ก็จะไ้ด้รับรางวัลภาระกิจประจำวันด้วย

ศึกโยวไค การดวลกับทัพของนักล่าปีศาจท่านอื่นๆ เพื่อเก็บคะเเนนมาแลกรับของรางวัลประจำวัน

อันดับเทพอสูร การท้ารบกับทัพนักล่าปีศาจท่านอื่นๆเพื่อเก็บคะเเนนสะสม รับรางวัลประจำสัปดาห์ พร้อมจารึกชื่อบนบอร์ดเทพอสูร

นี่เป็นเพียงระบบในเกมส่วนหนึ่งเท่านั้น ของจริงยังมีอีกมาที่รอให้ นักล่าปีศาจได้มาพิสูจน์ความสนุกของเกมมือถือใหม่ Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ ร่วมทดสอบช่วง CBT ก่อนไปเปิดโลกปีศาจจริง ต้นปี 2020

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded