Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ พาตะลุยระบบศึก PVP ที่ไม่ควรพลาดในทุกวัน


Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ เปิดให้เหล่าผู้เล่นได้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android เกมส์มือถือใหม่แนววางแผนที่นำเหล่าปีศาจจากตำนานของประเทศญี่ปุ่นมาเป็นตัวละครให้เราได้สะสม สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีโหมด PVP ให้เราได้สนุกกันด้วยเช่นกัน ระบบ PVP ของเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมส์อื่นอย่างไรไปดูกันเลย


โหมด PVP ของเกมส์นี้จะเริ่มเข้าได้ เมื่อเรามีเลเวล 7 เมื่อเราเข้าสู่โหมดนี้ได้จะเปิด 2 รูปแบบให้เราเข้าถึงนั่นคือ การแข่งขันจัดทัพ และ ศึกโยวไค ส่วนโหมดสุดท้ายคือ อันดับเทพอสูร จะสามารถเข้าได้ตอน เลเวล 13 ซึ่งในส่วนนี้เราจะสามารถเข้าร่วมศึกเพื่อต่อสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ แถมยังมีรางวัลฟรีๆ ให้เราได้รับกันทุกวันด้วย


โดยเริ่มต้นนั้นเราควรเริ่มด้วยการจัดทีมในโหมด การแข่งขันจัดทัพ ที่มีไว้เพื่อให้เราจัดทีมเพื่อใช้ในโหมด ศึกโยวไค และ อันดับเทพอสูร เราสามารถเปลี่ยนทีมได้จากโหมดนี้ได้เลย สำหรับ ศึกโยวไค นั้นจะเป็นการเล่นแบบ PVP แต่จะไม่เก็บคะแนน Rank แต่การชนะครบจำนวนจะได้รางวัลแถมไปด้วยส่วนระบบ อันดับเทพอสูร นั้นก็คือการลง Rank ซึ่งจะมีของรางวัลให้เราด้วยเช่นกัน


ใครชื่นชอบตัวละครจากตำนานภูติผีวิญญาณจากญี่ปุ่นไปดาวน์โหลด GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ มาลองกันได้แล้ววันนี้ในช่วง CBT บนระบบ Android เท่านั้นสำหรับผู้เล่นฝั่ง iOS รอสนุกกันได้อีกไม่นาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoblinmobileTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded