EXE จับมือ T3 Entertainment เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์ให้บริการ Luna M เวอร์ชั่นล่าสุด

เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม ทางคุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme พร้อมด้วย Mrs. Yoo Ra Kim, Chief Executive Officer บริษัท HanbitSoft Inc. ซึ่งรับหน้าที่เป็นตัวแทนจากบริษัทแม่ T3 Entertainment Co Ltd. (เกาหลีใต้) เจ้าของสิขสิทธิ์ และ IP เกม Luna ได้มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือโปรเจคเกมมือถือใหม่ล่าสุด “루나모바일” “LUNA MOBILE” หรือ LUNA M อย่างเป็นทางการ โดยมอบสิทธิ์แก่บริษัท Electronics Extreme ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Luna เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ในประเทศไทย

Mr. Thanin Piromward, CEO, Electronics Extreme Ltd. / Mrs. Yoo Ra Kim, CEO Hanbitsoft Inc.

สำหรับเกม LUNA M นี้ เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ยกขบวนความแบ๊วแบบจัดเต็ม จากต้นฉบับ Luna Online เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ เป็นผลงานการพัฒนาโดย Soul Games การันตีความน่ารักด้วย IP ตัวละครเกมดังซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัย หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก มีการเพิ่มลูกเล่น ปรับกราฟฟิก และ Interface ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือในยุคปัจุบัน และที่ขาดไม่ได้คือการเน้นระบบ Community ที่แข็งแกร่ง

ตัวอย่างภาพจากเกม LUNA M (เวอร์ชั่นทดลองเล่น G-Star 2019)

ปัจจุบันตัวเกมยังไม่ได้เปิดให้บริการที่ใดในโลก โดยล่าสุดมีการนำไปจัดแสดง และเปิดให้ทดลองเล่นกันในงาน G-STAR 2019 (ประเทศเกาหลีใต้) เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นกันภายในปี 2020

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม (หากมีการอัพเดทได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้ให้บริการ)
Official Website : https://playluna.in.th/

Fanpage : https://www.facebook.com/electronicsextreme

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded