ULTIMATE GAME จับมือ SOUL GAME ส่ง LUNA ORIGIN เกมมือถือแอคชั่นสุดคิ้วท์ เตรียมเปิดให้บริการในไทย…เร็วๆ นี้


บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ โดยการให้บริการและพัฒนาแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม จับมือร่วมกับ บริษัท Soul Game Inc. เจ้าของลิขสิทธิ์ “LUNA” เกมออนไลน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ ในชื่อ “LUNA ORIGIN” ซึ่ง ULTIMATE GAME เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง ในการให้บริการ และ ดูแลเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย จาก SOUL GAME แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดย คุณอเนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer (COO) บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด และ Mr. Um Tae Doo Chief Executive Officer (CEO) บริษัท Soul Game Inc. ร่วมลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Mr. Anek Chaichanasongkram Chief Operation Officer, Ultimate Game / Mr. Um Tae Doo Chief Executive Officer, Soul Game Inc.


สำหรับเกม LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG เปิดโอกาสให้ได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ส่งตรงจาก ตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC มาสานต่อความน่ารัก ในรูปแบบเกมมือถือ ที่จัดเต็มทุกความสนุกแบบครบถ้วน เน้นกราฟิกความสวยงาม ความน่ารักของตัวละครที่สดใส เอาใจสายแบ๊ว พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน จุดเด่นของ LUNA ORIGIN ที่ห้ามพลาดคือ ระบบการแต่งตัว และ เครื่องประดับเน้นแฟชั่นสุดคิวท์ ที่มาแบบจัดเต็ม สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ในแต่ละชิ้นก็ยังแฝงด้วยค่าสเตตัสพิเศษอีกมากมาย พร้อมกับ อาชีพคลาส ของตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยง และ ยานพาหนะสุดน่ารัก ที่จะช่วยเพิ่มมิติในการเล่นให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดน่ารักให้ได้ร่วมค้นหาอีกมากมาย บวกกับคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะถูกอัปเดตเพิ่มเติมขึ้นอีกเรื่อย ๆ ด้วยเนื้อหาสดใหม่ที่อัดแน่นไม่เหมือนใคร จนถือว่าเป็น เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile


นอกจากนี้ LUNA Mobile ยังร่วมกับบริษัท GAMIQO (เกมมิโค่) แพลตฟอร์ม สำหรับช้อปปิ้ง ซื้อ-ขาย แพ็กเกจ และ ไอเทมต่างๆ ในเกม ที่มีความน่าเชื่อถือสูง เป็นช่องทางในการเติมเงิน และ ซื้อขาย เพื่อช่วยสร้างความปลอดภัย และ ความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่นอีกด้วย รวมถึงช่องทางการแบ่งปันประสบการณ์ และ ระบบ Privilege เพื่อให้ผู้เล่นและสมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ซึ่ง GAMIQO ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐอย่าง กรมปกครองในการยืนยันตนด้วย Digital ID บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล และ ในอนาคตมีโครงการเกี่ยวกับเกมเพื่อผลักดันเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัยเมื่อใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มนี้


ตัวอย่างภาพจากเกม LUNA ORIGIN


เตรียมพบกับเกม LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย เร็วๆ นี้ สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH

#LunaOrigin #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ