ULTIMATE GAME จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว LUNA ORIGIN ในธีม Pool Party สนุกสดใส เผยตัวละครลับ Assasin พร้อมยืนยันกำหนดเปิด OBT 11 ต.ค. นี้


ULTIMATE GAME ผู้ให้บริเกมส์ออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ LUNA ORIGIN เกมส์มือถือใหม่ ที่พร้อมจะพาคุณกลับไปสู่ความสนุก สดใส ในแบบคลาสสิค แต่ไม่น่าเบื่อ โดยในงานนี้ทางทีมงานได้เชิญทั้งเหล่า สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้เล่นมือเก๋า และ เหล่าสาวก LUNA ให้เข้าร่วมรับชมถึงรายละเอียดตัวเกมส์อย่างละเอียดพร้อมกัน นอกจากนั้นทางทีมงานได้จัดเซอไพรต์เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เล่นอย่างการ เปิดตัว Assasin สายอาชีพที่หลายคนเรียกร้อง พร้อมเผยกำหนดการณ์อย่างเป็นทางการในการเปิด OBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ใครเป็นสาวกสายแบ๊วตั้งตารอเลย


สำหรับ LUNA ORIGIN นั้นเป็นเกมส์มือถือใหม่ ที่สานต่อความน่ารักสดใสจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีต ที่ถูกปรับแต่งให้มีความสนุก โดยที่ยังคงเอกลักษณ์แบบดั้งเดิมเอาไว้ ซึ่งนี่ถือเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดบนระบบมือถือ ที่ทาง ULTIMATE GAME ได้สิทธิ์ในการให้บริการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวจาก Soul Game Inc. ภายในงานเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ ทดสอบระบบการเล่นพื้นฐาน กันอย่างจุใจ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงระบบการเล่นต่างๆ ตั้งแต่เรื่องของ Class ที่มีให้เลือกถึง 9 อาชีพ จาก 3 เผ่า ได้แก่ Elf 3 อาชีพ Human 4 อาชีพ Dark Elf 2 อาชีพ ซึ่งมีความพิเศษคือเราจะได้พบกับอาชีพอย่าง Sword master และ Musketeers ตั้งแต่เปิด OBT ได้เลย ไม่ต้องมานั่งรอแพทช์


พิเศษสุดๆ กับการเปิดเผยถึง Road Map ที่จะมีการเปิดให้เล่นอีก 1 อาชีพ เป็นที่แรกในโลกกับอาชีพ Assasin ที่อยู่ในเผ่า Dark Elf ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เล่นภายในงานได้เป็นอย่างดี คอนเทนต์ที่เปิดตัวเฉพาะในประเทศไทย เช่น Infinite Tower ให้ผู้เล่นตะลุยดันเจี้ยนหอคอยสุดมันส์แบบไม่มีกำหนดเวลา เพื่อรับรางวัลความท้าทายในแต่ละขั้น และ World Boss ที่ให้ผู้เล่นเข้าไปลุยกับบอสสุดโหด พร้อมกันกว่า 30 คน พร้อมกัน เพื่อพิชิตรางวัลสุดพิเศษที่หาจากอีเวนท์อื่นไม่ได้


ความพิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้นเพราะของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับจากการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นจะมีชุด Costume ที่พิเศษสุดๆ ซึ่งชุด Shadow Valkyrie นั้นจะมีเพียงแค่ เซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น แถมหลังจากหมดช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจะไม่มีขาย ไม่มีแจกในกิจกรรมไหนอีกแล้ว สำหรับผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมงานในวันนี้ยังได้ของรางวัลสุดพิเศษจาก Gamiqo พันธมิตรผู้เป็น แพลตฟอร์ม Ecosystem ศูนย์รวมการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเกมส์ของไทย ทั้งการซื้อ-ขายไอเทมในเกมส์ แพ็กเกจในการเติมเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูง ได้ร่วมฉลองงานเปิดตัวด้วยการมอบส่วนลด 50% ให้กับการเติมเงิน 1 แพ็กเกจ ไม่จำกัดมูลค่าของแพ็กเกจ


เพิ่มดีกรีความน่ารักของงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 สาว Pretzelle ที่มาร่วมแจกความสดใส สร้างความสนุกเต็มอิ่มริมสระว่ายน้ำ และ สตรีมเมอร์ตัวท็อปของวงการ อย่าง HaruJar, Pwjira, Junqko, Shipdont และ TopGame Thailand มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความน่ารัก และ ทดสอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของการผจญภัยในโลกแฟนตาซีครั้งนี้ รวมถึงการแจกไอเทมสุดพิเศษจาก LUNA ORIGIN ให้กับเหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ณ ร้าน ARCH Cafe สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี


สายแบ๊วไม่ควรพลาด LUNA ORIGIN จะเปิดให้นักผจญภัยท่องโลกแฟนตาซีเต็มรูปแบบ 11 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวนำความน่ารักไปเสิร์ฟเรียกน้ำย่อยกันที่งาน Thailand Game Show 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ Gamiqo (หมายเลขบูธ D3) ตามไปทดสอบความสนุก น่ารัก สดใส ก่อนเกมส์เปิดให้บริการกันได้ภายในงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH