เปิดแล้ววันนี้! Ragnarok Landverse เล่นฟรีบน PC จัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมต้อนรับสายฟรีและสายเปย์

     สิ้นสุดการรอคอย!  Gravity และ Maxion ประกาศความพร้อม “Ragnarok Landverse” อีกเวอร์ชั่นของเกม MMORPG ระดับตำนานอย่าง “Ragnarok Online” บน PC กับเวอร์ชั่นใหม่ ผ่านการพัฒนาควบคู่กับระบบ Block Chain และ NFT ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ซื้อขายไอเทมกันอย่างปลอดภัยผ่าน Maxion Platform พร้อมกับระบบใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนเคย

ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Landverse: https://rebrand.ly/OBTROL_GamededDL

สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: https://rebrand.ly/OBTROL_Gameded

     นอกจากนี้ “Ragnarok Landverse” ยังมีกิจกรรมต้อนรับการเปิด OBT จัดเต็มตลอดเดือนถึง 8 กิจกรรม ให้ทั้งสายเติมและสายฟรีเล่นฟินไปตามๆ กัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

EVENT

1.Daily Attendance กิจกรรมล็อกอินรายวัน ผู้เล่นสามารถล็อกอินและเข้าเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลได้ตลอดทั้งเดือน  เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย – 30 ก.ย

2.Level Up Milestone Reward แจกฟรีไอเทมสุด Exclusive  Adventure’s Cap, Adventure’s Cat’s Bag เมื่อผู้เล่นอัพเลเวลทุกๆ 10 เลเวลจะได้รับของรางวัลตามแต่ละขั้น สูงสุดถึงเลเวล 90 ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้ที่ NPC Phill และพิเศษสุด เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 70 และ 90 จะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gaming Gear สุดเฟี้ยวไปครอบครอง

3.Guild Level Rush Event อัพเลเวลกิลด์ให้ถึงเลเวล 5 และ 10 หัวหน้ากิลด์รับทันที Sword Master 333 Crown พร้อมของรางวัลอื่นๆ สุดพิเศษกันไปเลยทั้งกิลด์ และพิเศษสุด ทั้งสมาชิกกิลด์และหัวกิลด์ที่อยู่ในกิลด์เลเวล 5 ถึงเลเวล 10 ขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gaming Gear สุดเฟี้ยวไปครอบครอง

4.Race to 99 แข่งแย่งชิงที่ 1 ของเซิร์ฟ ผู้เล่นแต่ละอาชีพที่ถึงเลเวล 99 ก่อนใครในเซิร์ฟจะได้รับหมวกคอสตูมสุดเท่ไม่เหมือนใครไปครอบครอง

กิจกรรมเติมเงิน

1.First Top-up เติมครั้งแรกรับเลย Small Life Potion, Small Mana Potion, Battle Manual, Bubble Gum, Life Insurance และ Token of Siegfriend

2.Top-up Milestone เติมสะสมรับรางวัลใหญ่ เริ่มตั้งแต่ที่ 10 ION จนถึง 300 ION เพื่อรับหมวกคอมตูม Hairband Of Reginleif 

3.Midnight Meow Scroll กิจกรรมเปิดกาชาไข่แมว ลุ้นรับ Costume Black Cat และ Wickebine’s Black Cat Ears คอสตูมระดับ SSR และภายในกล่องนี้ยังมีโอกาสได้รับ Antique Pipe กับ Pecopeco Hairband 2 ไอเทมสุดโหดอีกด้วย

4.Starter Pack แพ็คสายฟาร์มสุดคุ้ม ซื้อได้ แพ็คละ 1 ครั้งต่อ 1 ไอดี เหมาะสำหรับสายฟาร์มและมือใหม่วัยรุ่นสร้างตัว สามารถหาซื้อได้ที่ NPC Limited Sale ที่ Prontera 135,124

Ragnarok Landverse คือ RO เวอร์ชั่น PC ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและสร้างโดยใช้พื้นฐานจากเกม Ragnarok Online อย่างไรก็ตามก็ยังมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อยเพื่อทำให้ตัวเกมมีความสมดุลมากที่สุด

โดยอิงพื้นฐานจากเกม Ragnarok Online Episode 10.4 ‘The Haven of Forgotten, Hugel’

และ Ragnarok Landverse ยังมีจุดเด่นที่ต่างจาก RO ทั่วไปในเรื่องของการพัฒนาระบบใหม่ๆ ให้เกมมีความทันสมัยมากขึ้น รวมถึงใช้ระบบ NFT และ Blockchain เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เล่นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน Item หายากภายในเกมผ่าน Maxion Marketplace

ถึงแม้ตัวเกมจะเปิดให้มีการซื้อขายผ่านระบบ NFT ก็จริง แต่อยากขอให้ผู้เล่นลืมภาพ Gamefi แบบเดิมๆไปได้เลย เนื่องจาก Ragnarok Landverse จะไม่สามารถ Stake, Earn หรือซื้อเหรียญมาเพื่อเก็งกำไรขายแบบเกม NFT, Gamefi ที่คุณเคยรู้จัก ตัวเหรียญ ION ของเกมนั้นผูกโดยตรงกับ USDC แบบ 1:1 ซึ่งทำให้เหรียญ ION นั้นมีเสถียรภาพที่สูง และสามารถใช้ได้แค่ซื้อไอเทมจาก Marketplace หรือแลกเป็น Moonstone เท่านั้น อีกทั้งเพื่อนๆ ยังสามารถที่จะหาไอเทมดีๆ Card, Zeny, Equipment ต่างๆ มาวางขายบน Marketplace ในระดับ Global รวมถึงการแปรรูป Adamantine จากการ Mining ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มมูลค่าได้อีกทาง ซึ่ง Adamantine นั้นสามารถถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ ต่อการพัฒนาตัวละครของเพื่อนๆ ในโลก RO Landverse ซึ่ง Adamantine จะเป็นวัตถุดิบหลักที่มาช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ให้ตัวละครเก่งขึ้นผ่านระบบต่างๆ ซึ่งไม่ใช่ Token ที่มีไว้เพื่อเก็งกำไรแต่อย่างใด

ฟีดแบคจากผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบ CBT2 พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกแทบไม่ต่างอะไรกับ RO เวอร์ชั่นปรกติ แต่มีจุดเด่นในเรื่องการซื้อขายที่ปลอดภัยกว่า RO ปกติ โดยการเปิดให้บริการในครั้งนี้ เป็นการเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ที่ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าเล่นได้พร้อมกันทุกภูมิภาคทั่วโลก สำหรับแฟนๆ RO ที่รักในซีรีส์นี้ก็ปักวันกันเอาไว้ให้ดีได้เลยนะครับ

สามารถติดตามรายละเอียดของเกม Ragnarok Landverse เพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook : www.facebook.com/ROLandverseOfficial

Discord : https://discord.gg/EHuZvZ5C7y

Twitter : https://twitter.com/ROLandverse

Website : https://landverse.maxion.gg/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *