LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นใหม่เป๊ะปังเว่อร์ สาวก MMORPG เตรียมซัดสกิลพร้อมกันได้แล้ววันนี้

กลับมาเขย่าวงการ MMORPG  เกมสายแบ๊วระดับตำนาน LUNA ORIGIN กลับมาสร้างความสนุกและความตื่นเต้นอีกครั้ง และการมาครั้งนี้ ไม่ได้มาแบบเปล่าๆ แต่มาพร้อมของแจกต้อนรับเปิดเกมมากมาย ใครที่เคยสัมผัสความน่ารัก ความแบ๊วระดับตำนานสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้!

https://youtu.be/YtzhZ_OpSrk

ลิงก์วิดีโอ https://cutt.ly/NwmyN04j

ระบบเกมเบื้องต้น

ของดีไม่ต้องเล่าเยอะ เพราะ LUNA ORIGIN ยกระบบเดิมมาครบครัน พร้อมอัปเกรดระบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้น่าตื่นเต้นขึ้น ซึ่งนอกจากจะทำให้เหล่าเพื่อนๆได้สัมผัสบรรยากาศเดิมๆให้หายคิดถึงแล้วยังไม่น่าเบื่อจำเจในแบบเดิม อย่างหอคอยไร้ที่สิ้นสุด ,ดันเจี้ยนทรัพยากร ,คราฟอุปกรณ์ ,เวิร์ลบอส ,อารีน่า ฯลฯ และยังไม่เท่านั้น ตัวเกมเปิดพร้อมกับ 9 อาชีพ ที่สามารถเลือกเล่นได้ทันที แถมด้วยระบบออโต้ ARPG ที่ช่วยให้เราสามารถทำเควสได้แม้ตอนทำธุระหรือตอนทำงาน ซึ่งระบบจะทำเควสและเดินไปทำเควสพร้อมส่งให้อัตโนมัติ รวมถึงการฟาร์มแบบเลือกชนิดมอนสเตอร์ได้ เรียกได้ว่ามาครั้งนี้อัปเกรดระบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีคัทซีนสวยๆมาให้ชม

อาชีพทั้ง 9

สำหรับอาชีพใน LUNA ORIGIN จะถูกแบ่งตามเผ่าและเพศของตัวละคร โดยแต่ละอาชีพจะมีความสามารถและความโดดเด่นที่แตกต่าง

เผ่าเอลฟ์

  • Hunter : นักล่าแห่งเผ่าเอลฟ์ มีความสามารถในการโจมตีระยะไกลเป็นเลิศโดยใช้ธนู ด้วยความสามารถที่ใช้สกิลโจมตีได้อย่างรุนแรงและระยะไกล ทำให้เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่
  • Crusader : สายแทงค์ของเกม เน้นถึกอึดแบบรถถังเดินได้ จุดเด่นของอาชีพนี้คือ มีพลังป้องกันและพลังชีวิตสูง สกิลส่วนใหญ่เน้นในการบัฟและป้องกัน
  • Saint : สายซัพพอร์ตที่ขาดไม่ได้ของปาร์ตี้ แม้จะฮีลได้ไม่เยอะแบบ Cleric แต่สกิลบัฟต่างๆของสายนี้เป็นที่ต้องการของทุกปาร์ตี้ เพราะบัฟสายนี้โหดเวอร์ อย่างลดการใช้ MP เพิ่ม HP Max รวมถึงดีบัฟต่างๆที่จะทำให้ฝ่ายเราได้เปรียบ

เผ่ามนุษย์

  • Warrior : ไม่ต้องอธิบายมากของอาชีพนี้ สายลุยสายชนระยะประชิด สามารถทำดาเมจได้ดี ยืนแทงค์ไหว รุก-รับค่อนข้างสมดุล เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เล่นง่าย นึกอะไรไม่ออก Warrior ก็เป็นตัวเลือกที่ดี
  • Cleric : สายซัพพอร์ตหลักของเกมก็ว่าได้ นอกจากฮีลแล้วยังมีสกิลซัพพอร์ตที่ช่วยปาร์ตี้ได้อย่างดี เป็นอีกอาชีพที่ขาดไม่ได้ แต่ข้อเสียคือ Solo ค่อนข้างยาก และสกิลโจมตีค่อนข้างน้อย
  • Sword Master : สายบู๊จัดๆ มีความสามารถในการโจมตีค่อนข้างสูงมาก ซึ่งได้รับความนิยมในการ PVP หรือ Guild War เพราะสร้างดาเมจได้รุนแรงและยังโจมตีได้หลายธาตุ
  • Musketeer : มือปืนที่สร้างดาเมจได้รุนแรงอีกหนึ่งอาชีพ แถมคริบ่อย คริแรง วางกับดักก็ได้ แต่มีข้อเสียอย่างใหญ่หลวงคือ ดีเลย์สกิลค่อนข้างมากทีเดียว

ดาร์กเอลฟ์

  • Dark Wizard : สายเวทย์ดาเมจจ๋าๆ ใช้ธาตุโจมตีได้หลากหลายรุนแรงและวงกว้าง แต่สกิลเปลืองมานามากๆ ซดยามานาแทนน้ำเปล่าได้เลย แต่ด้วยสกิลที่รุนแรงและเป็นวงกว้างทำให้นิยมในการเล่นใน Guild War
  • Warlock :  นักเวทย์สายอัญเชิญ สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรมาช่วยในการต่อสู้ได้ แถมเจ้าตัวก็ยังสามารถใช้เวทย์โจมตีได้อย่างรุนแรง เหมาะกับคนเล่นที่ชอบ Solo เพราะสัตว์อสูรสามารถช่วยแทงค์ให้ได้

แนะนำฟีเจอร์เจ๋งๆใน LUNA ORIGIN

นอกจากระบบเกมที่ยังคงความคลาสสิคและอาชีพที่มาอย่างครบครันแล้ว ยังมีฟีเจอร์เจ๋งๆที่อยากจะมาแนะนำกันอีกมากมายได้แต่

  • ดันเจี้ยนทรัพยากร : ใครเป็นสายคราฟต้องมาทางนี้ ดันเจี้ยนทรัพยากร เป็นดันเจี้ยนที่สามารถเข้าไปขุดแร่และเก็บทรัพยากรจำเป็นสำหรับการคราฟไอเทม อุปกรณ์อาวุธ-ชุดเกราะ โพชั่น อาหารต่างๆ รวมไปถึงเครื่องประดับ โดยดันเจี้ยนแห่งนี้จะมีทั้งหมด 4 แห่ง โดยแยกเป็น ดันเจี้ยนขุดแร่ 2 แห่ง และดันเจี้ยนเก็บสมุนไพร 2 แห่ง โดยจะถูกจำกัดเวลาการเข้าวันละ 1 ชม. เท่านั้น
  • อารีน่า : PVP สุดมันส์แบบเรียลไทม์ โดยอารีน่านี้สามารถเล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่เล่นได้เฉพาะช่วงเวลา 13.00-15.00 น. และ 18.00-20.00 น. ซึ่งนอกจากได้ความมันส์แล้วยังได้แต้มไปแลกของรางวัลแจ่มๆมากมาย เช่น ของตกแต่งเครื่องประดับที่ไม่เหมือนใคร หรือปีกสุดเท่ห์ ก็ต้องหาจากอารีน่าที่นี่เท่านั้น
  • เวิร์ลบอส : อีกหนึ่งในฟีเจอร์ที่อยากให้ลอง เมื่อถึง LV 40 จะสามารถเข้าไปลุยกับเวิร์ลบอสทุกวันตามเวลาที่กำหนด ทำดาเมจให้ได้มากที่สุดแล้วจะได้รับรางวัลพิเศษ ส่วนคนอื่นๆที่ทำดาเมจ 1% ขึ้นไปก็จะได้รับรางวัลร่วมต่อสู้ด้วย
  • แบทเทิ่ลรอยัล-โอลิมเปียด : ฟีเจอร์ใหม่ที่ภูมิใจเสนอ ใครอยากวัด อยากงัดกับใครแบบปาร์ตี้ขอให้มาทางนี้ โดยฟีเจอร์นี้จะอยู่ในโหมด [การแข่งขัน]เราสามารถตั้งห้องการต่อสู้แบบปาร์ตี้ 3 VS 3 หรือ 5 VS 5 วัดฝีมือกันได้ ส่วนแบทเทิ่ลรอยัล สามารถเข้าเล่นได้ถึง 30 คน จะป่วน มันส์ ฮา ขนาดไหนเดี๋ยวรู้กัน!
  • ดันเจี้ยนหอคอยไร้สิ้นสุด : ดันเจี้ยนที่รวมเอาขุมทรัพย์มหาศาลเอาไว้ ซึ่งจะได้รางวัลเพิ่มทุกๆชั้นที่เราสามารถเอาชนะ และทุกๆสิบชั้นจะเจอ บอสประจำด่าน ซึ่งจะได้รับหินอัญเชิญสัตว์เลี้ยง พาหนะ และโพชั่นมาก โดยหอคอยนี้จะถูกรีเซ็ตทุกๆ 1 สัปดาห์ เป็นอีกฟีเจอร์ที่ห้ามพลาด!

กิจกรรมสุดพิเศษ “7 Days Login Rewards”

ต้อนรับเปิดเซิร์ฟใหม่ ทีมงานลูน่าจัดให้ กับกิจกรรม 7 days login Rewards เอาใจสายฟรี ขนไอเทมมาเเจกเพียบ เเค่กดเข้าเกม ก็รับไปเลย!

► ระยะเวลากิจกรรม ◄
▪ เริ่ม: วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น
▪ สิ้นสุด: วันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.59 น

►รายละเอียดกิจกรรม◄
สะสมล็อคอินตลอด 7 วัน ก็รับไอเทมตามที่กำหนดไปเลยฟรีๆ
สามารถกดรับไอเทมได้ที่หน้าเเบนเนอร์กิจกรรม

รายละเอียดของรางวัล
1. รางวัลกิจกรรมล็อคอินจะถูกส่งให้กับผู้เล่นในแต่ทุกๆ วัน
2. ทันทีที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม สามารถกดรับรางวัลได้ที่เมนูกิจกรรม
3. รางวัลจะถูกส่งเข้าจดหมายเมื่อกดที่วันที่ไฮไลท์เพื่อรับ

———————————————-

ต้อนรับเปิด OBT เติมเงินครั้งเเรก เติมครั้งแรกแต่ละช่วงของราคา รับเพชร x2 เท่า ไปเลย!!

► ระยะเวลากิจกรรม ◄
▪ เป็นการเติมเงินครั้งแรกเท่านั้น

►รายละเอียดกิจกรรม◄
1. เติมครั้งแรกผ่าน Store ในแต่ละช่วง รับ เพชร 2 เท่า จากราคาที่เติม
2. เฉพาะการเติมครั้งแรกของแต่ละช่วงราคาเท่านั้น

ราคาเพชร คูณ2 ของ Google Store

————————————————-

**พิเศษสำหรับแฟนๆ Game-Ded ทางเราก็มี Item Code เกม LUNA ORIGIN มาแจกเพื่อนๆ ด้วยครับ ต้องรีบเติมนะครับ Code มีจำนวนจำกัด

ITEMCODE >>>GDLUNA2023

รายการไอเทม
1.หินเสริมแกร่งอาวุธเกรดดี 1
2.หินเสริมแกร่งเครื่องป้องกันเกรดดี 1
3.โพชั่นนางเงือก 1
*จำกัดการแจก 500 Code , 1 ไอดี สามารถใช้ได้ 1 Code เท่านั้น
สามารถเติมไอเทม ได้ตั้งแต่ 17.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2566

LUNA ORIGIN กลับมาเขย่าวงการ MMORPG

สายแบ๊วและสาวกฮาร์ดคอร์

แจกไอเทมต้อนรับเปิดเกมอีกเพียบโหลดเลย

ดาวน์โหลดเกม

ติดตามข่าวสาร ได้ที่
– Website Luna Origin : https://www.lunaorigin.com/
– เพจหลัก Luna Origin : https://www.facebook.com/LunaOriginTH
– YouTube Luna Origin : http://www.youtube.com/@LunaOriginTH
– TikTok Luna Origin: http://www.tiktok.com/@lunaorigin
– Discord Luna Origin : https://discord.gg/79F2DcpbB6

#LunaOrigin #Lunaorigin #ลูน่าออริจิ้น