Dragon Survival เกมส์มือถือใหม่ Action Roguelike เปิดให้ได้สนุกกันแล้วบนระบบ Android


Dragon Survival เกมส์มือถือใหม่จาก Alchemist Games ที่เราจะต้องปกป้องหมู่บ้านจากการโจมตีของมอนส์เตอร์ที่กำลังบุกโจมตี เราจะต้องฝึกฝน และ สั่งการมังกรเพื่อให้จัดการกับมอนส์เตอร์เหล่านั้น เราจะต้องผสมผสานทั้งการเลือกตัว Tamer, มังกรชนิดต่างๆ และ สกิล ที่จะถูก สุ่มออกมาให้เราเลือกทุกครั้งเมื่อเลเวลอัพ ทำให้การเล่นแต่ละครั้งเราสามารถสนุกได้โดยไม่ซ้ำ ตามไปสัมผัสความสนุกได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Dragon Survival เกมส์มือถือใหม่ Action Roguelike ที่เราจะต้องเลือกตัวละคร Tamer ที่มีให้เลือกหลากหลาย สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ทั้ง เกราะ, อาวุธ และ เครื่องประดับ ที่มีหลากหลายระดับให้เราสะสม นอกจากนั้นยังสามารถ ตีบวกเพื่อเสริมความแกร่ง ให้อุปกรณ์เหล่านั้น โดยเราสามารถหาอุปกรณ์ต่างๆ ได้ผ่านระบบ Idle ที่จะช่วยรวบรวมทรัพยากรตอนที่เราออฟไลน์ หรือ ถ้าอยากได้อุปกรณ์คุณภาพสูงๆ อาจต้องลุ้นจากการสุ่มน่าจะมีโอกาสที่สูงกว่า นอกจากนั้นยังสามารถอัพ Passive Skill เพิ่มความสามารถให้ Tamer ตั้งแต่ก่อนลงสนาม


เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ตัวละคร Tamer ของเราจะโจมตีโดยอัตโนมัติ เราจะต้องบังคับเขาเพื่อ หลบ โจมตี และ ตามเก็บ EXP หรือ เหรียญทอง ที่ดรอปมาจากการจัดการมอนส์เตอร์ เมื่อเลเวลอัพจะเป็นการสุ่มโดยจะมีทั้ง มังกรน้อย ที่จะมาเสริมเราด้วย Skill เฉพาะตัวของพวกเขาทั้ง กระสุนน้ำ ดาวกระจาย หอกไฟ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการสุ่ม Skill เสริมความสามารถชนิดต่างๆ อย่างการ เพิ่มคริ เพิ่มกระสุน เพิ่มป้องกัน เป็นต้น


ตามไปทดสอบความสนุกของ Dragon Survival กับการผสมผสานเพื่อเกิดรูปแบบการโจมตีที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้งที่ลงสนาม ดาวน์โหลดได้แล้วบนระบบ Android เท่านั้น ส่วนบนระบบ iOS ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีให้บริการหรือไม่