Necrosmith เกมส์มือถือใหม่ ให้เราสร้าง Undead จากชิ้นส่วนต่างๆ เปิดขายแล้วทั้ง iOS และ Android


Necrosmith เกมส์มือถือใหม่จาก STAR Game STUDIO ที่จะให้คุณสร้างสัตว์ประหลาด จากวิชาเนโครแมนเซอร์ ที่เราจะต้องรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ ของสิ่งมีชีวิต มาให้ครบจะได้ตัวอะไรออกมาก็ขึ้นกับชิ้นส่วนที่เรานำมาสังเวย นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดความสามารถได้ระหว่างต่อสู้ การออกต่อสู้ในแต่ละครั้งเราสามารถสนุกไม่ซ้ำแบบได้เลย ดาวน์โหลดมาสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Necrosmith เกมส์มือถือใหม่ Simulation ให้เราได้รับบทหมอผีที่ดันหลงไปในโลกต่างมิติ และ ต้องพยายามหาทางกลับ โชคยังดีที่โลกแห่งนี้ก็มีเครื่องมือเวทย์มนตร์ที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ด้วยทักษะวิชาของเขาจึงตัดสินใจปลุกชีพศพขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเองจากสิ่งมีชีวิตในโลกที่เราไม่รู้จักแห่งนี้


เราจะได้สนุกไปกับการผสมชิ้นส่วนของสิ่งมีชีวิตเพื่อสร้าง Undead ที่มีความสามารถ และ การโจมตีที่แตกต่างกันไป เมื่อเราทำการฟื้นคืนชีพ Undead ขึ้นมามันจะ ต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากด้วยตัวเอง สำรวจแผนที่ รวบรวมทรัพยากร ด้วยตัวเอง หรือ เราจะควบคุมเองก็ได้หากต้องการ นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพเกรดปราสาท เพื่อเพิ่ม คุณสมบัติของยูนิต เพิ่มจำนวนซากใหม่ หรือ ซ่อมแซมตัวปราสาท บางครั้งยังมีโอกาสได้พบกับสูตรลับที่หากเราใช้สิ้นส่วนตามสูตรนี้เราจะได้รับ Undead ที่แข็งแกร่งกว่าปรกติด้วย


ใครที่ชอบความสนุกจากการผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน Necrosmith พร้อมมอบความตื่นเต้นจากการได้ลุ้นว่าจะสร้าง Undead รูปแบบใดออกมาได้บ้าง สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ใน ราคาประมาณ 100 บาท