เกม Tower of God: New World สุดปังจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ขึ้นแท่น อันดับ 1 เกมฟรียอดนิยม บน App Store


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือ เน็ตมาร์เบิ้ล รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เกม Tower of God: New World ขึ้นแท่น ‘อันดับ 1’ เกมฟรียอดนิยม บน App Store ในประเทศไทยภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังขึ้นอันดับหนึ่งทั้งในประเทศเกาหลี ไต้หวัน และอินโดนีเซียอีกด้วย !

หลังจาก Tower of God ได้เปิดตัวบน WEBTOON ก็ได้กลายเป็นการ์ตูนยอดนิยมทั่วโลก โดยมียอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก และ ต่อมาก็ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะยอดฮิต ซึ่งขณะนี้ซีซันสองอยู่ในการผลิต พบกับเรื่องราวของ ‘พัมที่ 25’ เด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นขึ้นหอคอยเพื่อตามหาและกลับมาเจอ ‘ราเชล’ เพื่อนของเขาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวและความสนุกนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก

สำหรับ Tower of God: New World ผู้เล่นจะได้มีบทบาทมากขึ้นในเรื่องราวด้วยการควบคุมตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบเพื่อขึ้นไปบนหอคอย ร่วมผจญภัยไปกับ ‘พัมที่ 25’ และ ตัวละครทั้ง 69 ตัวละคร ในระหว่างที่ต่อสู้เพื่อผ่านหอคอยในแอนิเมชันสามมิติที่สวยงามนั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์และรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งอนิเมะ

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่พร้อมมอบรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลอย่าง ตั๋วอัญเชิญทั่วไป, หินวิญญาณ SSR, และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้จากการเช็กชื่อภายในเกมภายในช่วงเวลากิจกรรมสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ Google Play หรือ App Store


อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานในเวอร์ชัน PC ได้จาก Google Play Games Beta สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Discord และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ  (YouTube, Instagram, Twitter, TikTok, และ Facebook)