ได้เวลาแบ๊ว ! GODLIKE Games แถลงร่วมลงนาม MOU เกม Luna M

ได้เวลาความแบ๊วจะครองเมือง เมื่อ GODLIKE Games จัดงานแถลงร่วมลงนาม MOU เกม Luna M เกมออนไลน์สุดน่ารักที่เกมเมอร์ไทยทุกคนรอคอย ที่พัฒนามาจาก IP เกมยอดนิยมขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทย Luna Online

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางคุณ วโรดม แพทยานนท์ Marketing Executive บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด และ Mr.Taedoo Um Chief Executive Officer บริษัท SOULGames ได้จัดงานแถลงข่าวร่วมลงนาม MOU เกม Luna M เกมออนไลน์สุดน่ารักที่ถูกพัฒนาขึ้นจาก IP เกมดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย อย่าง Luna Online ที่เกมเวอร์ชั่นนี้ได้รับการปรับปรุงระบบต่างๆ ให้มีความสนุกสนานและเหมาะสำหรับการเล่นด้วยโทรศัพท์มือถือกว่าเดิม

โดยคุณ วโรดม แพทยานนท์ ได้กล่าวว่า “การร่วมลงนาม MOU เกม Luna M ที่พัฒนามาจาก IP ของเกม Luna Online ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นชาวไทย และในการพัฒนาสู่เวอร์ชั่น Mobile ของ Luna M ในครั้งนี้ ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตัวเกมที่มีความสนุกสนานและน่ารักไม่ต่างจากเกมเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ อีกทั้งตัวเกมยังมีคอมมูนิตี้ที่ดีเยี่ยม ทำให้ทางบริษัทก๊อดไลค์ เกมส์ ตัดสินใจร่วมลงนาม MOU กับทางบริษัท SOULGames

ทางด้านผู้บริหารบริษัท SOULGames เผยว่า “บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่ง ในการร่วมลงนาม MOU กับบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง ทั้งจากความเป็นมืออาชีพด้านการให้บริการ และทางก๊อดไลค์เกมส์ ยังมีประสบการณ์เปิดให้บริการเกมออนไลน์มาแล้วมากมาย ทั้ง Wara! Store, Ghost Online, Lost Saga, Hunting World, Silkroad Online และเกมอื่นๆ อีกหลายเกม รวมถึง Luna Online ที่เป็นต้นแบบของเกม Luna M นั่นเอง

เกม Luna M

เกม MMORPG Mobile สุดน่ารัก ที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่ในรูปแบบของคอมมูนิตี้ MMORPG บนมือถือ โดยมีพื้นฐานมาจาก IP ของเกม Luna Online ที่ได้รับความรักมากมายจากผู้เล่นทั้งในไทยและเอเชีย แค่เฉพาะในเอเชียก็มีมากกว่า 3 ล้านคน โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกจากการตกแต่งสุดน่ารัก และตัวละครสุดแบ๊ว

ที่สุดของความน่ารักรวมไว้ที่ Luna M

ไม่ว่าใครที่ได้สัมผัสกับเกม Luna M จะต้องหลงใหลไปกับความน่ารักของเหล่าตัวละคร ที่ออกแบบมาได้แบ๊วโดนใจ นอกจากนี้ในส่วนของอุปกรณ์แต่งตัว ก็ออกแบบมาได้สวยน่ารักยิ่งนำไปใส่กับตัวละครจะเพิ่มความน่ารักแบบทวีคูณ

ระบบต่อสู้สุดมันส์ เล่นง่ายกว่าเดิม

เกม Luna M ได้มีการพัฒนารูปแบบการเล่นใหม่ ที่มาในรูปแบบการบังคับแบบ ARPG จึงทำให้ตัวเกมสามารถเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ปรับระบบต่างให้สะดวกสบายเหมาะกับมือถือ

ตัวเกมได้ทำการพัฒนาระบบต่างๆ ให้สะดวกสบายเหมาะกับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น อาทิ “ระบบแผนที่” ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องวิ่งหามอนสเตอร์เอง เพียงเปิดแผนที่และคลิกที่ชื่อ ระบบก็จะพาไปหามอนสเตอร์เอง หรือจะเป็นระบบ “สกิล” ที่มีแนวทางการอัปสกิล พร้อมมีสกิลให้เลือกใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้เกม Luna M ยังอัดแน่นไปด้วยระบบน่ารักอีกมากมาย รวมทั้งการพัฒนาระบบไอเทมและตัวละครให้มีความสวยงามน่ารักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded