[รีวิวเกม] เจ้าหอคอยนั่นฉันจะพิชิตมันเอง TeeTiny online Tower of Despair

เกม 3D MMO-RPG โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการเข้าร่วมกับผู้เล่นทั่วโลกพิชิตหอคอย ที่สูงตระหง่าน อยู่ท่ามกลางโลกนี้ โดยภาพเป็นสไตล์การ์ตูนอนิเมะ ที่สวยงาม ธีมแฟนตาซี ปลดล็อคภารกิจและเสาะหาอุปกรณ์เพื่อบุกตะลุยหอคอยเปิดเผยความลับของโลกใบนี้

สำหรับ TeeTiny online Tower of Despair เกมนี้เป้าหมายหลักคือการพิชิตหอคอย โดยหอคอยจะแบ่งเป็นชั้นๆ แต่ละชั้นจะมีพื้นที่และภูมิทัศน์ที่แตกต่างกัน โดยการที่เราจะไปพื้นที่อื่นจะต้องขึ้นผ่านหอคอยเท่านั้น อารมณ์เหมือนโลกถูกแบ่งเป็นชั้นๆ โดยการจะไปโลกชั้นบนได้ก็ต้องไต่หอคอยขึ้นไป โดยตอนนี้มีทั้งหมด 5 ชั้น

ต้องบอกก่อนว่ามอนสเตอร์ในหอคอยค่อนข้างแข็งแกร่งมาก ควรเตรียมตัวก่อน โดยออกไปเก็บ LV หาอุปกรณ์มาให้ครบทั้งตัว ก่อน โดยซื้อโพชั่นจากร้านค้าแล้วไปเปิด Auto Battle ทิ้งไว้ได้เลย เมื่อของเต็มให้ย่อยของที่ไม่ได้ใช้เพื่อนำมาอัพเกรดอุปกรณ์

เมื่อมี LV ซัก 6-7   ค่อยบุกเข้าไปที่หอคอย โดยในหอคอยนี้จะมีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมาก การผ่านหอคอยจะต้องฝ่าดงมอนสเตอร์ไปชั้นบนสุดจนสุดทาง จะพบบอส ซึ่งการสู้บอสจะต้องตั้งปาร์ตี้ไว้ ถ้าปาร์ตี้ใครแข็งแกร่งสุดจะได้รับเชิญไปต่อสู้กับบอส หากสู้ผ่านก็จะไปชั้นต่อไปได้ แต่ถ้าใครไม่ได้รับเลือกซักที ไม่ต้องเสียใจไปรอซัก 15 นาทีก็จะผ่านไปชั้นต่อไปได้

เมื่อเรามาถึงชั้นต่อไปแล้ว จะย้อนกลับไปชั้นเดิมไม่ได้ต้องระวังให้ดี ซึ่งอย่างที่เคยบอกไป ภูมิทัศน์แต่ละชั้นจะแตกต่างกันรวมทั้งพื้นที่ภายนอกของชั้นด้วย โดยเราสามารถไปเก็บ LV หรือไปฟาร์มอุปกรณ์ จากมอนสเตอร์นอกหอคอยได้เหมือนชั้น 1 ซึ่งหน้าหอคอยจะยังมี NPC ขายของและอัพเกรดอุปกรณ์อยู่เหมือนเดิม

การอัพเกรดอุปกรณ์ต้องใช้แร่ แดงและฟ้าในการอัพเกรด ซึ่งสามารถหาได้จากการย่อยอุปกรณ์อื่นๆที่ไม่ได้ใช้ และสำหรับสกิล ในตอนนี้จะมีเพียง 2 สาย ได้แก่สายฟิสิกส์(ดาบ-ธนู) และสายเวทย์ การอัพสกิลจะต้องใช้ SP ดังนั้นควรเลือกสายให้ดีก่อน

สำหรับเกมนี้ยังอยู่ในขั้น Early Access (กำลังพัฒนา)อยู่ ซึ่งการบังคับอาจจะมีการติดขัดไปบ้างในบางครั้ง และสายสกิลยังมีน้อยไปหน่อย แต่คอนเสปเกมน่าสนใจมากที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกับคนทั่วโลกในการพิชิตหอคอยในแต่ละชั้นๆ สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้ลองโหลดเล่นดูนะครับ ตอนนี้มีลงเพียง Android เท่านั้น