เกมส์ใหม่มาให้ลอง TeeTiny Online เกมส์มือถือใหม่ Cross Platform จาก Smilegate เปิด CBT 2 แล้ววันนี้บน Android และ PC


จากมันสมองผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกมส์ดังอย่าง Lost Ark สู่ผลงานชิ้นใหม่อย่าง TeeTiny Online เกมส์ใหม่เล่นได้ Cross Platform ทั้งระบบ Mobile และ PC ในระบบการเล่นแบบ MMORPG ที่เน้นการต่อสู้กับ Boss แบบต้องร่วมทีม วางแผน แบ่งหน้าที่ ใครรอคอยการต่อสู้ที่ท้าทายตามไปทดสอบความสนุกในช่วง CBT 2 กันได้แล้วบนระบบ Android และ PC ส่วนใครเป็นสาวก iOS ต้องรอไปสนุกกันในช่วงให้บริการอย่างเป็นทางการ


TeeTiny Online เกมส์มือถือใหม่เล่นได้ Cross Platform แนว MMORPG ที่ทางทีมผู้พัฒนาตั้งใจจะนำบรรยากาศการร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ วางแผน แบ่งหน้าที่ เพื่อสู้กับ Boss ในหอคอยปริศนา ที่เราจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อก้าวสู่ชั้นที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเราจะต้องจัดการเควสต์ต่างๆ ในแต่ละชั้นเพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งก่อนที่จะร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อท้าทาย Boss ในแต่ละชั้น เมื่อชนะก็จะสามารถไปสู่ชั้นถัดไปได้ การต่อสู้นั้นก็มาในรูปแบบของ Action ที่แม้จะไม่มีปุ่มกระโดดหลบ แต่ก็สามารถวิ่งหลบได้อยู่


ในแต่ละชั้น จะมีพื้นที่แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ด้านนอกหอคอย และ ด้านในหอคอย ซึ่งมอนส์เตอร์ในหอคอยนั้นจะดุกว่า โจมตีเราแม้เราจะไม่โจมตี สำหรับระบบ Class ของเกมส์จะไม่มีการจำกัด แต่ตัวละครจะเปลี่ยน Class ทันที เมื่อเราเปลี่ยนอาวุธ จะฝึกใช้ให้ครบทุกอย่าง หรือจะเน้นการใช้อาวุธแค่ชนิดเดียวก็ได้ การอัพเกรด Skill นั้นเมื่อเราต้องการอัพเกรดเพิ่มระดับนอกจากจะต้องมีเลเวลถึงที่กำหนดแล้ว ยังต้องใช้ SP ที่เราจะได้เมื่อเลเวลอัพ ทำให้เป็นการจำกัดที่เราอาจจะไม่สามารถอัพได้ทุกสกิลให้เต็มได้ เราอาจต้องวางแผนในการอัพ Skill กันหน่อย


ถือว่า TeeTiny Online นั้นมีความเป็นเกมส์ MMORPG ที่หลายคนน่าจะคิดถึงกันอย่างแน่นอน พร้อมเปิดให้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ Global ได้สัมผัสกันได้ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้ บนระบบ Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://teetiny.game.onstove.com/