กราวิตี้ เกมเทค เข้าใกล้เกมเมอร์ไทยมากขึ้น ประเดิมโปรเจกต์แรกเปิดตัว Ragnarok Tactics


หากพูดถึงเกมซีรีส์ Ragnarok จาก Gravity น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเกมซีรีส์นี้ เพราะไม่ว่าจะทำออกมากี่ภาคกี่ระบบ ก็มักจะสร้างกระแสดังได้ทุกภาค จึงทำให้เกมซีรีส์ Ragnarok ถูกจัดเป็นเกมขึ้นหิ้งของเกมเมอร์ทั้งเก่าและใหม่หลายคนไปอย่างไม่ต้องสงสัย กราวิตี้จึงถือโอกาสเข้าใกล้และเข้าใจกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยมากขึ้น ด้วยการจัดตั้ง กราวิตี้ เกมเทค ขึ้นที่ประเทศไทย ประเดิมโปรเจกต์แรกด้วยการเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Strategy + Simulation ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในงาน Thailand Game Show 2019 พร้อมเชิญนางเอกสาวสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ สาวๆ วงไอดอลอย่าง CMCafe มาสร้างสีสัน มอบความกระชุ่มกระชวย และเสียงเพลงเพราะให้กับแฟนๆ


มร.จิน คิม ประธาน กราวิตี้ เกมเทค กล่าวว่า “Ragnarok Tactics เป็นโปรเจกต์แรกของ กราวิตี้ เกมเทค หลังจากได้จัดตั้งขึ้นที่ประเทศไทย โดย กราวิตี้ ได้เริ่มให้บริการ Ragnarok Online มาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งเป็นเกมที่ยังคงมีการพูดถึง และได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยเป็นเวลาถึง 17 ปี โดยปัจจุบัน Ragnarok ได้เปิดให้บริการทั่วโลก มากกว่า 140 ประเทศ และ มีไอดีผู้เล่นทั้ง Ragnarok Online กับ Ragnarok M ทั้งหมดมากถึง 100 ล้านไอดี สำหรับ Ragnarok Tactics เป็นเกมมือถือแนว Strategy+ Simulation เกมแรกของกราวิตี้ ที่พัฒนาจาก RO IP ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสใช้มอนิเตอร์ที่หลากหลายของแร็กนาร็อก ในการจัดวางตำแหน่งตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ และเริ่มการต่อสู้ด้วยตนเอง เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบความสนุกภายในเกม อาทิ ควบคุมมอนสเตอร์ Ragnarok สุดคลาสสิค มากมายกว่า 100 ตัว สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้และการวางกลยุทธ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบที่คุณไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นเกมแรกที่เราได้เปิดบริการให้ที่ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ กราวิตี้ เกมเทค ยังมีแผนพัฒนาการให้บริการเกมที่หลากหลาย เพื่อให้ Ragnarok Tactics ซึ่งถือเป็นตัวแทนเกมของบริษัทได้เข้าใกล้กับกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยมากขึ้นด้วย”


สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดตั้ง Gravity Game Tech ขึ้นที่ประเทศไทย เพื่อที่จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับชาวไทยมากขึ้น ทั้งในส่วนของการดูแลเกม การดูแลผู้เล่น และการประสานงานต่างในส่วนต่างๆ ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และให้ข้อมูลในเรื่องเกมส์ได้รวดเร็วและถูกต้อง พร้อมท้าดวลความสนุกในรูปแบบเรียลไทม์ไปกับ Ragnarok Tactics เร็วๆ นี้ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ค Ragnarok Tactics


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded