Captain Tsubasa: Dream Team ฉลองเปิดเวอร์ชันภาษาไทย ส่งทีมงานขึ้นเวที TGS 2019 พร้อมแจกของขวัญพิเศษเพื่อเหล่าแฟนๆ เสื้อพร้อมลายเซ็น เจ ชนาธิป!


Klab Games ร่วมงาน Thailand Game Show 2019 ที่ครั้งนี้ได้นำเกมส์ Captain Tsubasa: Dream Team เกมมือถือจากมังงะชื่อดังที่เพิ่งอัปเดทเวอร์ชันใหม่ซึ่งมีภาษาไทยในเกมส์มาให้เราเลือกแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนดังอย่างซึบาสะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้ว


Captain Tsubasa: Dream Team คือการกลับมาอีกครั้งของเกมส์กัปตันสึบาสะในรูปแบบ RPG ดั้งเดิมที่ก็ได้ถูกต่อยอดมาจากมังงะชื่อเดียวกันอัน จากฝีมือ อาจารย์โยอิชิ ทาคาฮาชิ ซึ่งนอกจากที่ตัวเกมส์ได้มีการอัปเดตภาษาไทยเข้ามาในวันที่ 18 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา “โดยไม่ต้องสร้างแอ็กเคานต์ใหม่ใด ๆ” ตัวเกมในเวอร์ชันเกมมือถือนี้เอง ก็ยังมีจุดเด่นด้วยกันทั้งสิ้น 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่

  • การแข่งขันทั้งในแบบออนไลน์กับเพื่อน ๆ พร้อมยังมีโหมดจันอันดับเพื่อวัดฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก
  • ตัวละครทุกตัวมีท่าไม้ตายสุดอลังการตามเอกลักษณ์อนิเมะ/มังงะ Captain Tsubasa
  • เต็มอิ่มกับเนื้อเรื่องตามต้นฉบับอนิเมะ/มังงะ


ภายในงานครั้งนี้ทาง Klab Games ได้ส่งทีมงานมาจัดกิจกรรมสนุกๆ ณ เวทีหลักของงาน TGS 2019 ตอบแทนเหล่าแฟนๆ ชาวไทยด้วยโชว์แมตช์สุดเดือดระหว่าง 2 ผู้เล่นตัวท็อป farmlub SC และ SS3 Rovers ซึ่งได้พิธีกรฝีปากกล้าอย่างคุณ เบล ขอบสนาม มาเป็นผู้บรรยายการแข่งขันในแมตช์นี้ให้เราได้เข้าถึงความมันส์ขึ้นไปอีก ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุกชวนเหล่าแฟน Captain Tsubasa: Dream Team ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับเสื้อยูนิฟอร์มทีมฟุตบอล J League Hokkaido พร้อมลายเซ็นจาก เจ ชนาธิป จำนวน 3 ตัว และ เสื้อจากเกมส์ Captain Tsubasa: Dream Team ที่มาพร้อมลายเซ็นจาก เจ ชนาธิป อีก 2 ตัว ใครอยากสัมผัสความมันส์ในรูปแบบ Original อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดมาลองกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded