หวนรำลึกความหลัง Captain Tsubasa Dream Team พร้อมกันทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

ความหลังครั้งอดีต Captain Tsubasa Dream Team เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน จนสามารถมุ่งสู่เส้นทางฟุตบอลสายอาชีพหลากหลายคน ซึ่งวันนี้ทาง KLabGames ได้นำความฝันครั้งอดีตกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Captain Tsubasa Dream Team เกมส์มือถือแนวผสมผสานระหว่าง การคุมทีมฟุตบอล ที่ให้คุณรวบรวมตัวละครจาก Tsubasa สร้างทีมฟุตบอลในฝัน นอกจากนั้นเรายังสามารถฝึกตัวละครที่มีให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยสมุดโน็ตของ Roberto ที่จะช่วยเพิ่ม EXP ให้ตัวละครซึ่งการเพิ่มเลเวลช่วยช่วยให้ตัวละครมีค่า Stamina เพิ่มขึ้นส่งผลให้เราสามารถใช้สกิล และ ทักษะ ได้บ่อยขึ้นในแต่ละแมตช์ นอกจากนั้นเรายังสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ได้ด้วยการเสียสละตัวละครที่เราไม่ใช้ หรือจะอัพเกรดทักษะที่เรามีให้ทรงพลังยิ่งขึ้น

 

ใครเป็นแฟนวัยเก๋าที่เคยสัมผัสกับเกมส์ Captain Tsubasa มาก่อนคงยังจำกันได้กับระบบการแข่งที่ให้เราเลือกคำสั่งว่าจะใช้ทักษะไหน หรือแม้แต่การส่งลูกให้ผู้เล่นคนอื่น ลากลูกไปทางไหน เราก็สามารถบังคับได้ด้วยตัวเอง แต่สำหรับสายขี้เกียจก็มี โหมด Auto ให้เราได้ใช้ ไม่ต้องบังคับเองให้เมื่อยมือซึ่งถ้าค่าพลังของเราค่อนข้างแตกต่างกันมากเราก็สามารถเปิด Auto ได้เลย


นอกจากเหล่าตัวละครที่คิดถึง ยังได้ระบบการเล่นที่โหยหามาให้เล่นกันอีกบอกได้เลยว่า Captain Tsubasa Dream Team เป็นเกมส์หนึ่งที่ไม่ว่าคุณเป็นเกมเมอร์สายไหนก็สามารถสนุกไปกับเกมส์นี้ได้ สามารถดาวน์โหลดมามันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/tsubasaDTen/
 

         

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment