นี่สิที่รอ Captain Tsubasa Ace เกมส์มือถือใหม่ ที่แฟนซึบาสะไม่ควรพลาด เปิดให้ได้ทดสอบกันแล้วบนระบบ Android


เปิดให้ได้ทดสอบกันแล้วกับ Captain Tsubasa Ace เกมส์มือถือใหม่ ที่นำภาพจำของ เกมส์ซึบาสะ ที่สาวกรุ่นเก๋ายังจำได้ดีกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งในรูปแบบที่แตกต่างไป เราจะได้เห็นเรานักเตะรุ่นเยาว์กับเทคติคการเล่นเหนือจินตนาการ พร้อมด้วย การส่ง, ลูกเตะ, การเลี้ยง, ท่าล็อคหลบ จากต้นฉบับมาเต็ม ใครเป็นสาวกซึบาสะตามเข้าไปทดสอบ CBT ความสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Captain Tsubasa Ace เกมส์มือถือใหม่แนว ฟุตบอล ในบรรยากาศเรื่องราวจากอนิเมะฟุตบอลระดับตำนานของญี่ปุ่น ที่ถูกคนมาหมดทั้งเหล่า นักเตะ, โค้ช, ผองเพื่อน ไม่ต้องพูดถึง ท่าไม้ตายของผู้เล่น และ แทคติคต่างๆ ก็ถูกหยิบมาพัฒนาให้เข้ากับระบบการเล่นได้เป็นอย่างดี งานนี้เราจะได้เห็น จังหวะแบบเลี้ยงหลบ 3-4 คน แบบ Real-time ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นแบบไหน จังหวะท่าไม้ตายที่ว่าชาร์จนานๆ ทำไมถึงไม่โดนผู้เล่นสกัด เรียกได้ว่างานนี้ทีมงานปรับเปลี่ยนบรรยากาศในมังงะ ให้กลายเป็นความจริงได้อย่างเฉียบคม


การจัดทีม
และ การบังคับ การจัดทีมนั้นเราจะต้องเลือกโค้ช เลือกแผนที่จะเล่น ซึ่งเริ่มต้นจะเซ็ตไว้ที่ 4-4-2 แบบบุกกลาง เอาไว้ซึ่งเราสามารถเข้าหน้าจัดทีมเพื่อไปเลือกให้เป็นบุกข้างก็ได้ นอกจากนั้นยังมีแผนจัดทีมแบบอื่นที่เราสามารถได้ตามตัวละครที่เรามี การเลือกตัวลงสนามนั้นไม่มีข้อบังคับใดๆ แค่จะมีผลตอนเล่นเพราะท่าต่างๆ นั้นจะมีขอบเขตที่สามารถใช้ได้หากอยู่นอกขอบเขตตัวละครนั้นก็ไม่สามารถใช้ท่าได้ ในส่วนของ การบังคับตัวละคร เราสามารถเลือกที่จะ บังคับแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการเคลื่อนไหว เลือกส่งใกล้ ไกล สำหรับคนที่บังคับเก่งๆ แนะนำว่าบังคับเองจะเก่งมากทำอะไรได้หลากหลายกว่า แต่ใครบังคับมือไม่ถนัดก็สามารถ เปิดโหมด Auto ได้ หากเราพึ่งโหมดนี้เป็นหลักจะต้องเลือกวางตัวละครให้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะกับเขาที่สุดด้วย


การอัพเกรดตัวละคร จะมีความคล้ายกับเกมส์แนวสะสมตัวละครทั่วไป ที่เราจะสามารถ อัพเลเวล, เพิ่มเลเวลสกิล, ปลดล็อคดาว, ปลดล็อคสกิล และ สามารถเลือกเสริมด้วยการ์ดแทคติค ที่จะช่วยเพิ่มท่าใหม่ๆ ให้กับตัวละครของเรา แม้จะเป็นตัวละครที่เหมือนกัน แต่รูปแบบการเล่นอาจไม่เหมือนกันด้วยการ์ดเทคติคเหล่านี้ เซอร์ไพรต์คู่ต่อสู้ของควรด้วยกลยุทธที่คาดไม่ถึง


โหมดการเล่น จะมีทั้งโหมดการเล่นแบบ เนื้อเรื่อง ที่เราต้องพาทีมฝ่าด่านไปเรื่อยๆ แข่งกับทีมอื่นๆ ในขณะที่พัฒนาทีมของเรา โหมดฝึก ที่จะถูกแบ่งออกเป็นการฝึกแบบต่างๆ ทั้ง พลัง ความเร็ว กลยุทธ ซึ่งเราจะได้รับการ์ดเทคติคใหม่ๆ จากโหมดนี้ Tournament กิจกรรมแบบจำกัดเวลา ที่จะท้าทายเราทำสิ่งต่างๆ เพื่อรวบรวมแต้มรับของรางวัล ที่ขาดไม่ได้กับโหมด Dream League ที่จะให้เราบุกไปถล่อมทีมของผู้เล่นอื่นเพื่อเก็บแต้มเลื่อนระดับลีคของเรา


ใครเป็นแฟนมังงะของซึบาสะ หรือชอบเล่นเกมส์ฟุตบอล ไม่ควรพลาด Captain Tsubasa Ace ที่ทำระบบการเล่นได้สนุก และ อิสระ แถมด้วยการวางแผนที่หลากหลาย ตามไปทดสอบรอบ CBT กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/CaptainTsubasaAceSEA