พร้อมเปิดให้เล่นทั่วโลก Captain Tsubasa: Ace เกมส์มือถือใหม่ ลิขสิทธิ์แท้ สนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวก กัปตันซึบาสะ ถึงเวลาเข้าไปสัมผัสความสนุกของ Captain Tsubasa: Ace ที่พร้อมให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าไปสัมผัสกับการเดินทางของ ซึบาสะ สู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลก พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Captain Tsubasa: Ace เกมส์มือถือใหม่แนวฟุตบอล จัดจำหน่ายโดย DeNA ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์จากแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “กัปตันซึบาสะ” ยังคงดำเนินเรื่องราวอันน่าหลงใหลของนักฟุตบอลมากความสามารถ “โอโซร่า ซึบาสะ” ที่เติบโตมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้มากมายเช่น “วากาบายาชิ เก็นโซ” และ “เฮียวงะ โคจิโร่” เราจะได้พบทั้ง นักเตะ, โค้ช, ผองเพื่อน รวมไปถึง ท่าไม้ตายของผู้เล่น และ แทคติคต่างๆ ที่ถูกหยิบมาพัฒนาให้เข้ากับระบบการเล่นได้เป็นอย่างดี งานนี้เราจะได้เห็น จังหวะแบบเลี้ยงหลบ 3-4 คน แบบ Real-time จังหวะท่าไม้ตายที่ว่าชาร์จนานๆ ทำไมถึงไม่โดนผู้เล่นสกัด


การอัพเกรดตัวละคร จะมีความคล้ายกับเกมส์แนวสะสมตัวละครทั่วไป ที่เราจะสามารถ อัพเลเวล, เพิ่มเลเวลสกิล, ปลดล็อคดาว, ปลดล็อคสกิล และ สามารถเลือกเสริมด้วยการ์ดแทคติค ที่จะช่วยเพิ่มท่าใหม่ๆ ให้กับตัวละครของเรา แม้จะเป็นตัวละครที่เหมือนกัน แต่รูปแบบการเล่นอาจไม่เหมือนกันด้วยการ์ดเทคติคเหล่านี้ เซอร์ไพรต์คู่ต่อสู้ของควรด้วยกลยุทธที่คาดไม่ถึง


การจัดทีม และ การบังคับ การจัดทีมนั้นเราจะต้องเลือกโค้ช เลือกแผนที่จะเล่น ซึ่งเริ่มต้นจะเซ็ตไว้ที่ 4-4-2 แบบบุกกลาง เอาไว้ซึ่งเราสามารถเข้าหน้าจัดทีมเพื่อไปเลือกให้เป็นบุกข้างก็ได้ นอกจากนั้นยังมีแผนจัดทีมแบบอื่นที่เราสามารถได้ตามตัวละครที่เรามี การเลือกตัวลงสนาม นั้นไม่มีข้อบังคับใดๆ แค่จะมีผลตอนเล่นเพราะท่าต่างๆ นั้นจะมีขอบเขตที่สามารถใช้ได้หากอยู่นอกขอบเขตตัวละครนั้นก็ไม่สามารถใช้ท่าได้ ในส่วนของ การบังคับตัวละคร เราสามารถเลือกที่จะ บังคับแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการเคลื่อนไหว เลือกส่งใกล้ ไกล สำหรับคนที่บังคับเก่งๆ แนะนำว่าบังคับเองจะเก่งมากทำอะไรได้หลากหลายกว่า แต่ใครบังคับมือไม่ถนัดก็สามารถ เปิดโหมด Auto ได้ หากเราพึ่งโหมดนี้เป็นหลักจะต้องเลือกวางตัวละครให้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะกับเขาที่สุดด้วย


ใครเป็นแฟนมังงะของซึบาสะ หรือชอบเล่นเกมส์ฟุตบอล ไม่ควรพลาด Captain Tsubasa Ace ที่ทำระบบการเล่นได้สนุก และ อิสระ แถมด้วยการวางแผนที่หลากหลาย ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CaptainTsubasaAceSEA