Once Human เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open-World survival งานดีจาก NetEase เตรียมเปิดทดสอบ Beta Test 7 ธ.ค. นี้ บน PC


เกมส์ใหม่งานดีที่เหล่าเกมเมอร์สายเอาตัวรอดไม่ควรมองข้ามกับ Once Human เกมส์ออนไลน์แนว Open-World Survival ให้เราได้ไปใช้ชีวิตเอาตัวรอดในโลกหลังวันสิ้นโลก ที่อารายธรรมมนุษย์ล่มสลายลง ผู้เหลือรอดต้องพยายามอย่างหนักกับการต่อสู้กับสัตว์กลายพันธุ์ และ ผู้เล่นคนอื่นๆ โดยตัวเกมส์นั้นมีแผนจะเปิดให้บริการทั้งระบบ PC และ Mobile เตรียมเปิดให้ทดสอบก่อนในรอบ Beta Test ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 นี้ บน PC ก่อน


Once Human เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open-World survival จาก NetEase ซึ่งถูกพัฒนาโดย Starry Studio เมื่อวันหนึ่งโลกได้เจอกับสสารจากนอกโลกที่เรียกว่า Stardust ที่ทำให้เกิดการกลายพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต ที่ไม่ได้มีแค่เปลี่ยนให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างน่ากลัว แต่ยังเพิ่มความโหดด้วยพลังเหนือธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Metas ทหารกลุ่มสุดท้ายที่คอยปกป้องผู้รอดชีวิตจากภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นจากสัตว์กลายพันธุ์ ในขณะเดียวกันก็พยายามตามหาความลับของ Stardust เพื่อหาทางหยุดวิกฤตในครั้งนี้ให้หายไปอย่างถาวร


เราจะได้ออกสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ทั้งใน เมืองที่ล่มสลาย, บึง, ทะเลทราย และ ป่า ให้เราผจญภัยออก รวบรวมทรัพยากร, ล่าสัตว์, ตกปลา เพื่อนำมา สร้างอาวุธ, ชุดเกราะ, ยา, ไอเทมจำเป็น และ สร้างฐาน สนุกไปกับการต่อสู้ PvE และ PvP ใครที่เป็นสาวกเกมส์แนวเอาตัวรอดอย่าลืมตามไปทดสอบรอบ Beta บน PC กันได้ในวันพรุ่งนี้ 7 ธันวาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oncehuman.game/