Tree of Savior: Echoes of the Wind เกมส์มือถือใหม่จาก IP ดังมาให้เราได้เล่นในรูปแบบใหม่ เปิดเว็บไซต์ตัวอย่างให้ได้ติดตามรายละเอียดกันแล้ว


เตรียมพบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ Tree of Savior: Echoes of the Wind ที่จะพาเราไปสัมผัสการผจญภัยในบรรยากาศที่แตกต่างจาก Tree of Savior M ซึ่งถูกพัฒนาโดย Qooka Entertainment ซึ่งไม่ใช่ imcGAMES ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลงานต้นฉบับ พาคุณไปพักผ่อนด้วยคอนเทนต์สุดน่ารักในสไตล์ Tree of Savior


ซึ่งจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อช่วย ต้นไม้โลก จากการถูกทำลาย เราจะต้องออกตามหา Ig Seeds ที่กระจายอยู่ทั่วโลก โดยการพัฒนาในครั้งนี้จะมุ่งเน้นในเรื่องของคอนเท้นต์น่ารักๆ ไม่ได้เป็นเกมส์แนว MMORPG แบบภาคหลัก แต่เราจะได้สนุกกับการ ปลูกผัก, ทำอาหาร, เลี้ยงสัตว์, ขุดแร่, สร้างไอเทม หรือ กิจกรรมอย่างการแข่งม้า เนื่องจากทางทีมผู้พัฒนาได้ให้ความเห็นไว้ว่าในฐานะสาวกของ ToS พวกเขาหลงไหลในความน่ารักของตัวเกมส์ทำให้ในเวอร์ชันนี้พวกเขาจะตั้งใจอัดคอนเท้นต์สุดน่ารักจนใจเจ็บมาให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกัน ใครที่อยากสัมผัสโลกแห่ง Tree of Savior ในอีกรูปแบบตามไปติดตามรายละเอียดจากเว็บไซต์กันได้ที่ https://treeofsavior-echoes.qookkagames.jp/