เกมมือลิขสิทธิ์แท้ กัปตันซึบาสะ: เอซ เปิดตัวโหมด PvP และ PvE สุดมันส์


Captain Tsubasa: Ace (กัปตันซึบาสะ: เอซ) เป็นเกมมือถือแนวฟุตบอลจัดจำหน่ายโดย DeNA ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์จากแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “กัปตันซึบาสะ” ตัวเกมยังคงดำเนินเรื่องราวอันน่าหลงใหลของนักฟุตบอลมากความสามารถ “โอโซร่า ซึบาสะ” ที่เติบโตมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้มากมายเช่น “วากาบายาชิ เก็นโซ” และ “เฮียวงะ โคจิโร่” ในโลกของฟุตบอล “กัปตันซึบาสะ: เอซ” ได้นำเสนอตัวละคร ท่าไม้ตาย และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในแอนิเมชันออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นในระบบ PvP และ PvE สุดคลาสสิค เตรียมพบกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้ในสนามบอลนี้เลย!


ชมตัวอย่างโหมด PvP การปะทะของดาวรุ่ง! สัมผัสจังหวะที่น่าตื่นเต้นเต็ม 4 นาที!

กัปตันซึบาสะ: เอซ” มอบประสบการณ์การเล่นที่หลากหลายในโหมดต่างๆ เช่น “ลีกแห่งความฝัน” (โหมด PvE) และ “การปะทะของดาวรุ่ง” (โหมด PvP) โดย “ลีกแห่งความฝัน” จะเน้นที่การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ในขณะที่ “การปะทะของดาวรุ่ง” จะเน้นที่ทักษะการควบคุมเกมของผู้เล่น โหมด PvP เป็นระบบเกม 5v5 โดยที่ผู้เล่นจะได้จ่ายบอล เลี้ยงบอล สกัดกั้น และยิงประตูร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบเรียลไทม์เต็ม 4 นาที ทุกคนจะได้แสดงทักษะการเล่นเกมและพิสูจน์ความกล้าหาญในการแข่งขันอันร้อนแรงนี้!


สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบ 2D และสร้างช่วงเวลาพิเศษกับตัวละครโปรดของคุณ!

กัปตันซึบาสะ: เอซ” ประกอบด้วยกราฟิกคุณภาพสูงและการออกแบบ UI ที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับการแข่งขันฟุตบอลที่สมจริงและการต่อสู้ที่ดุเดือดได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการเคลื่อนไหวทั่วไป เช่น การส่งบอลสั้นและการส่งบอลยาวแล้ว ตัวละครในเกมยังมีสกิลและท่าไม้ตายที่อิงมาจากในแอนิเมชัน ทำให้แฟนๆ ได้สร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำร่วมกับตัวละครที่พวกเขารัก!

ฟุตบอลคือเพื่อน! ชวนเพื่อนมาเตะบอลกัน!

กัปตันซึบาสะ” เป็นแอนิเมชันที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันและมิตรภาพ เนื้อเรื่องได้นำเสนอความผูกพันอันแน่นแฟ้นของตัวละครเอก “โอโซร่า ซึบาสะ” และเพื่อนร่วมทีมของเขาบนสนามฟุตบอล ในเกมมือถือ “กัปตันซึบาสะ: เอซ” ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนๆ มาร่วมทดสอบทักษะการควบคุมเกม การทำงานเป็นทีม และร่วมคว้าแชมป์ในโหมดการต่อสู้แบบ PvP!

ทดสอบปฏิกิริยาและการตัดสินเชิงกลยุทธ์ของผู้เล่นในโหมด PvE

ในโหมดบททดสอบกรีนฟิลด์ (PvE) ของ “กัปตันซึบาสะ: เอซ” ผู้เล่นจะได้จัดทีมที่เหมาะสมและเลือกแข่งขันด้วยโหมดต่อสู้อัตโนมัติหรือโหมดแมนนวล ผู้เล่นสามารถคิดหากลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะ เช่นการสลับตัวละครที่ลงแข่งหรือการผสมผสานสกิลต่างๆ อาทิ การส่งบอล การยิง การเลี้ยงบอล ฯลฯ มีเพียงการผสมผสานกลยุทธ์ที่เหมาะสมเท่านั้นที่จะทำให้คุณโดดเด่นในสนามได้!

จัดทีมอย่างชาญฉลาด – ทุ่มให้สุดเพื่อสร้างลีกแห่งความฝัน


การมีทีมเอซที่ประกอบด้วยนักเตะระดับท็อปเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น นอกจากการสะสมตัวละครแล้ว การจัดทีมและการคิดหากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ! ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครอย่างระมัดระวังในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป เพราะผลของการแข่งขันขึ้นอยู่กับทุกการตัดสินใจของคุณ

การจัดทีมด้วยตัวละครที่เหมาะสมเท่านั้นจึงจะสามารถสร้างลีกแห่งความฝันได้!

ดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่อง – หวนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก


เกมๆ นี้ประกอบด้วยโครงเรื่องจากแอนิเมชัน “กัปตันซึบาสะ” ที่เน้นการเผชิญหน้ากับคู่แข่งต่างโรงเรียนเช่น “มิสุงิ จุน” “มัตสึยาม่า ฮิคารุ” “พี่น้องทาจิบานะ” และ “เฮียวงะ โคจิโร่” แฟนๆ สามารถเฝ้ามองการเติบโตของตัวละครผ่านบทสนทนาในโหมดเนื้อเรื่อง และค่อยๆ หวนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็กอีกครั้ง

พัฒนาตัวละครระดับท็อป จัดทีมที่สมบูรณ์แบบลงสนาม


นอกจากตัวละครยอดนิยมต่างๆ เช่น “โอโซร่า ซึบาสะ” “เฮียวงะ โคจิโร่” และ “วากาบายาชิ เก็นโซ” ฯลฯ ที่จะปรากฏตัวในเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถรวบรวมวัสดุเพื่อพัฒนาสถิติและฝึกฝนตัวละคร การทำความเข้าใจจุดแข็งและบทบาทของตัวละครแต่ละตัวถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการคว้าชัยชนะในสนามแข่ง!

เกมมือถือ”กัปตันซึบาสะ: เอซ” ได้ผสมผสานเนื้อเรื่องในแอนิเมชันเข้ากับการแข่งขันฟุตบอลรูปแบบใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนแอนิเมชัน “กัปตันซึบาสะ” แฟนกีฬาฟุตบอล หรือผู้เล่นที่ชื่นชอบการ ต่อสู้แบบ PvP คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์บนสนามแน่นอน! ขณะนี้เซิร์ฟเวอร์ Discord ออฟฟิเชียลเปิดให้เข้าร่วมแล้ว อย่าลืมกดเข้าร่วมเพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสารสำคัญและโอกาสในการลงสนามไปพร้อมกับตัวละครโปรดของคุณ!

Discord ออฟฟิเชียล: https://discord.gg/gydPJJggQy
เว็บออฟฟิเชียล: https://tsubasa-ace.mobage.world/th
Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/CaptainTsubasaAceSEA
ช่อง YouTube: www.youtube.com/@CaptainTsubasaAceSEA