AUDITION PC เป็นมากกว่าสังคมเกมออนไลน์ ฉลองครบ 17 ปีจัด FAN MEETING สุดมันส์พร้อมบิ๊กแคมเปญเพียบ


AUDITION PC เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตที่อยู่เคียงข้างวัยรุ่นเมืองไทยมานับตั้งแต่ปี 2549 ถือเป็นเกมเต้นเกมแรกในประเทศไทย รวมถึงได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจนกลายเป็นเกมแดนซ์อันดับ 1 จวบจนถึงปัจจุบัน โดยในปี 2566 เกม AUDITION PC กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ที่มาในคอนเซ็ปต์ AUDITION PC เป็นมากกว่าสังคมเกมออนไลน์ นอกจากรูปแบบการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว คอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเช่นกัน ซึ่งใน AUDITION PC เราสามารถหาเพื่อนใหม่ที่มีความชอบในแบบเดียวกันจนกลายเป็นเพื่อนพูดคุยในชีวิตจริงได้ ไม่เพียงเท่านี้ AUDITION PC ยังมีแคมเปญใหญ่อีกมากมายเพื่อเป็นการฉลองร่วมกับเหล่าแฟนเกม

เริ่มต้นที่งาน AUDITION FAN MEETING 17TH ANNIVERSARY ปาร์ตี้สำหรับ ขาแดนซ์อายุ 20+ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ร้าน Time Thonglor ที่มีแฟนเกมร่วม 100 คนมาร่วมปาร์ตี้ โดยในงานมีไฮไลท์เป็นมินิคอนเสิร์ตจาก CDGuntee และนักแสดงสาว นารา เทพนุภา เจ้าของผลงานเพลงความรักฉันคือเธอ เพลงธีมเกม AUDITION PC เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมแจกเสื้อยืด Audition 17th Anniversary, ไอเทมเกม รวมถึงมีกิจกรรมสนุกได้ร่วมเล่นรับรางวัลอีกด้วย


นอกเหนือจากความสนุกข้างต้น ทางทีมงาน AUDITION PC ได้มีการเผยข้อมูล ROAD MAP ของเกมพร้อมแคมเปญการตลาดที่จับมือร่วมกับ 2 แบรนด์ดัง ‘CuteBoy’ ผู้นำด้านแฟชั่นสตรีทสำหรับเกมเมอร์ และ ‘Poriin’ Art Toy Designer ชื่อดังจากผลงานคาแรกเตอร์สุนัขจิ้งจอก Fenni และได้รับเกียรติจาก พี่แว่น คุณชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์ ผู้ก่อตั้ง CuteBoy มาร่วมพูดคุยถึงคอนเซ็ปต์และคอลเลกชั่นพิเศษของเกม AUDITION PC รวมถึงมีคลิปสัมภาษณ์พิเศษจากคุณริน ศิรินญา ปึงสุวรรณ Art Toys Designer แบรนด์ Poriin ที่เล่าถึงความผูกพันกับเกม AUDITION และเกริ่นถึงคอลเลกชั่นที่จะทำร่วมกันในอนาคต


อัปเดตจัดหนัก แคมเปญจัดเต็มขนาดนี้ รับรองได้ว่า AUDITION PC ก้าวสู่ปีที่ 17 มันส์ไม่แผ่วแน่นอน หากใครต้องการหาเพื่อน หาคนพูดคุย ไปพร้อมกับการออกสเต็ปแดนซ์กับเพลงหลากหลายแนวแล้วล่ะก็ มามันส์กันที่  AUDITION PC เกมเต้น #หาเพื่อน อันดับ 1 ของเมืองไทย

  AUDITION PC เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้ทันที
ดาวน์โหลดเลย >
https://www.playpark.com/th-th/AU-DL


ติดตามข่าวสารเกม AUDITION PC อย่างใกล้ชิดได้ทาง https://audition.playpark.com และ Facebook www.facebook.com/PlayPark.Audition.TH

WEBSITE: https://audition.playpark.com
FACEBOOK PAGE: www.facebook.com/PlayPark.Audition.TH
YOUTUBE: www.youtube.com/PlayParkAuditionTH
LINE PlayPark: http://bit.ly/Line-PP