AUDITION ชวนแดนซ์เพลงฮิตจาก 13 หนุ่มสุดคิ้วท์ Cuteboy Thailand ได้แล้ววันนี้!

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com พูดถึง Cuteboy คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ Cuteboy Thailand รายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัลที่เฟ้นหาหนุ่ม ๆ จากทั่วทั้งประเทศไทย มาทำการออดิชั่นอย่างเข้มข้น และผ่านการคัดเลือกมาจนเหลือ 13 คน ที่พร้อมจะเข้ามาแข่งขันเพื่อจะเป็น คิวท์บอย ไทยแลนด์ และท้ายที่สุดก็ได้ “เสือ – กฤษณพงศ์ ศรีภัททิยานนท์” ผู้คว้าตำแหน่ง CUTEBOY THAILAND คนแรกของประเทศไทยไปครอง สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่อง Youtube True4U  และทาง TrueID

ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของหนุ่มๆ Cuteboy Thailand ทั้ง 13 คน เพลง “เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายให้ได้รักเธอ” เพื่อนๆ ขาแดนซ์ชาวออดิชั่นสามารถเข้าไปเต้นเพลงของพวกเค้าได้แล้ววันนี้! มาพร้อมกับกิจกรรมสะสมรอบเต้น รับไอเทมกางเกง Free Busker Couple Style ถาวรไปเลย กติกาก็ง่ายๆ เพียงแค่เต้นเพลง “เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายให้ได้รักเธอ” ให้ครบ 20 รอบ สามารถกลับมากดรับไอเทมโค้ดได้เลยฟรีๆ เริ่มแล้ววันนี้ – 30 กันยายน 2562 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2koIZUq

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือที่ Facebook Page AUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded