Captain Tsubasa: Ace เกมส์มือถือใหม่ ลิขสิทธิ์แท้จาก กัปตันซึบาสะ นับถอยหลังเตรียม CBT 21 ก.ย. นี้ บน Android เท่านั้น


สาวก กัปตันซึบาสะ เตรียมตัวให้พร้อม DeNA เตรียมเปิดให้เกมเมอร์จากบางประเทศเข้าไปทดสอบความสนุกของ Captain Tsubasa: Ace ที่เตรียมจะเปิดให้ได้ทดสอบกันใน ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ ไทย ในช่วง CBT ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 21 กันยายน จนถึง 5 ตุลาคม 2566 เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Captain Tsubasa: Ace (กัปตันซึบาสะ: เอซ) เป็น เกมมือถือแนวฟุตบอล จัดจำหน่ายโดย DeNA ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์จากแอนิเมชันชื่อดังอย่าง “กัปตันซึบาสะ” ตัวเกมยังคงดำเนินเรื่องราวอันน่าหลงใหลของนักฟุตบอลมากความสามารถ “โอโซร่า ซึบาสะ” ที่เติบโตมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้มากมายเช่น “วากาบายาชิ เก็นโซ” และ “เฮียวงะ โคจิโร่” ในโลกของฟุตบอล “กัปตันซึบาสะ: เอซ” ได้นำเสนอตัวละคร ท่าไม้ตาย และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในแอนิเมชันออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นในระบบ PvP และ PvE สุดคลาสสิค เตรียมพบกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้ในสนามบอลนี้เลย


สาวก กัปตันซึบาสะ เตรียมเข้าทดสอบความสนุกของ Captain Tsubasa: Ace ในรอบ CBT ได้ในวันที่ 21 กันยายน จนถึง 5 ตุลาคม 2566 เฉพาะ Android เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CaptainTsubasaAceSEA