GODLIKE Games คว้าสิทธิ์ 2 เกมดังในตำนาน พร้อมปลุกชีพสร้างความมันส์

สร้างความเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เมื่อ GODLIKE Games ประกาศกลางงานแถลงข่าว GODLIKE Media Conference Q3 ในการคว้าสิทธิ์ 2 เกมดังในตำนาน “Silkroad Online” และ “Luna Online” เพื่อปลุกชีพนำกลับมาสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่นชาวไทยอีกครั้ง พร้อมการันตีความปลอดภัยที่มากขึ้น ด้วยระบบป้องกัน EAC ระดับโลก ที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับผู้เล่นทุกคน

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ได้เชิญสื่อมวลชนและเกมเมอร์ชาวไทยเข้าร่วมสนุกในงาน GODLIKE Media Conference Q3 เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ Hunting World, WARA! Store, GOMICS, BOBA พร้อมเซอร์ไพรส์แถลงข่าวการคว้าสิทธิ์ 2 เกมดังระดับตำนานที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักกันดี “Silkroad Online” เกมสุดฮาร์ดคอร์ ชวนผู้เล่นทุกท่านออกท่องผจญภัยไปในโลกสุดลี้ลับของเส้นทางสายไหม และ Luna Online” เกมสุดน่ารักจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ว่าใครได้สัมผัสก็จะต้องหลงรักในความสดใสของเกมนี้

โดยคุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ได้เดินทางไปยังเกาหลีใต้ เพื่อเซ็ญญาคว้าสิทธิ์เกม Luna Online จากบริษัท FUNTIME และเกม Silkroad Online จากบริษัท JOYMAX เพื่อนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเต็มรูปแบบ

ภาพการเซ็นสัญญากับทางผู้บริหารบริษัท FUNTIME ผู้พัฒนาเกม Luna Online

ภาพการเซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์เกม SiIkroad Online กับทางผู้บริหารบริษัท JOYMAX

และจากคุณภาพการให้บริการของทางก๊อดไลค์เกมส์ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าการเปิดให้บริการของเกม Silkroad Online และ Luna Online จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านได้อย่างแน่นอน

เกม Silkroad Online

            เกม Silkroad Online เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ขนานแท้ ที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยฝ่ากำแพงหมื่นดินของอาณาจักรมังกร สู่เส้นทางค้าขายอันเลื่องชื่อ “เส้นทางสายไหม” บนทุ่งหญ้าทะเลทรายจรดดินแดนยุโรปอันตระการตา ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพร้อมการต่อสู้ ทั้งเลือกผสมความสามารถของสกิลธาตุต่างๆ และอาวุธที่แตกต่างกันในแต่ละประเภทเพื่อพัฒนาตัวละครให้โดยเด่นไปกับการผจญภัยใน “เส้นทางสายไหม” ที่มีเหล่าบอสมอนสเตอร์และปีศาจมากมายที่คอยท้าทายความสามารถของผู้เล่น

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเลือกที่ผจญภัยได้ทั้งในฐานะของพ่อค้า ที่รับหน้าที่ส่งสินค้า ค้าขายหรือผู้คุ้มกันที่คอยดูแลเหล่าคาราวานพ่อค้าเพื่อนให้สามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัย หรือจะรับบทเป็นเหล่าโจรที่คอยดักปล้นคาราวานต่างๆ ก็ทำได้ เช่นกัน

สำหรับการเปิดให้บริการเกม Silkroad Online ครั้งนี้ ทางก๊อดไลค์เกมส์จะทำการปรับเปลี่ยนเนื้อหาของเกมให้เหมาะสมโดยอ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์โกลบอลและเกาหลีเป็นหลัก

เกม Luna Online

สุดยอดเกม MMORPG สายแบ๊ว กับอีกหนึ่งตำนานความยิ่งใหญ่ของวงการเกมไทย ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ทางก๊อดไลค์เกมส์ก็จะนำยอดเกมในตำนานอย่าง Luna Online กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยตอนนี้ทางทีมงานได้ทำการรวบรวมข้อมูลของปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ผู้เล่นได้ประสบพบเจอมาเพื่อต่อยอดการพัฒนาและทำให้ Luna Online กลับมาเปิดให้บริการได้อย่างประทับใจอีกครั้ง

และสำหรับเกม Luna Online นั้น เป็นเกม MMORPG สไตล์แบ๊วๆ น่ารักสดใส ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีคอสตูมที่น่ารักให้ผู้เล่นได้แต่งตัวตามสไตล์นับพันแบบ และด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และภาพของเกมที่น่ารักสดใสดึงดูดหัวใจผู้เล่น จึงทำให้ Luna Online เป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่ในใจผู้เล่นเสมอมา

โดยเพื่อนๆ ที่สนใจเกม Silkroad Online และ Luna Online สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารของตัวเกมเวอร์ชั่นไทย เพิ่มเติมได้ที่

Facebook GODLIKE Games: https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

Facebook Silkroad Online: https://f.ls/news-sro

Facebook Luna Online: https://f.ls/news-luna

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded