คนไทยอดใจรออีกนิด Hunting World เซิร์ฟเกาหลีเปิดให้บริการแล้วจ้า

มาแบบอลังการงานสร้างสุดๆ กับการเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ Bloody : Hunting World ในประเทศเกาหลีใต้ หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ “Hunting World” สุดยอดเกมมือถือ MMORPG เต็มรูปแบบ ที่ทาง GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เตรียมนำมาเปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซี ในช่วงต้นปี 2019 นี้

Hunting World เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เต็มรูปแบบ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เนื่องจากอรรถรสจากความสนุกของตัวเกม ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเกม MMORPG ขนานแท้ ทั้งระบบคลาสอาชีพทั้ง 5 คือ Warrior, Archer, Assassin, Mage และ Priest ที่มาพร้อมสกิลเอฟเฟคสุดอลังการ เสริมด้วยฟีเจอร์เด็ด ทั้ง ระบบสงคราม ระบบการสู้บอส รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น ที่ต้องบอกว่าครบครันไม่ต่างจากการเล่นเกม MMORPG บน PC เลย

จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือความอิสระในการเลือกเพศของแต่ละอาชีพ โดยผู้เล่นจะเลือกเป็น Warrior เพศชายหรือเพศหญิงก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด รูปแบบการเก็บเลเวลแบบเป็นปาร์ตี้ก็เป็นอีกจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้ เพื่อความสนุกและเร้าใจ ผู้เล่นสามารถรวมตัวกับเพื่อนต่างอาชีพ  แล้วไปลุยกันเป็นปาร์ตี้ แบบลากมอนเป็นกองมาฆ่าได้! โดยใช้ระบบความเป็น MMORPG ที่มีทั้ง Warrior สายแท็งค์ลากมอน Mage สายยิงที่มีสกิลโจมตีวงกว้างและเลือกตำแหน่งวงเวทย์ลงสกิลได้ รวมไปถึง Priest อาชีพสายฟื้นฟู ที่จะทำให้การเล่นและผจญภัยในโลกของ Hunting World นั้นสนุกกว่าเดิม

งานนี้ต้องบอกอยากเล่นสุดๆ โดยในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทยจะได้เล่นเมื่อไร คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะทีมงาน GODLIKE Games จะไปแถลงข่าวเกม Hunting World ในงาน GODLIKE Media Conference Q1 2019 ในวันที่ 29 มกราคม 2019 นี้ หากมีอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดตแจ้งให้ทราบแน่นอน

– GODLIKE Games Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

– Hunting World Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

Trailer เปิดตัวเกม Bloody : Hunting World

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded