Dead Blood: Survival FPS เกมส์มือถือใหม่ Action FPS ในบรรยากาศ คาวบอย สู้ ซอมบี้ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เมื่อมนุษย์ขุดลึกลงไปในดินเพื่อค้นหาสิ่งมีค่าอย่างทองคำ ที่ความโลภได้พาพวกเขาก้าวเข้าสู่ความหายนะ Dead Blood: Survival FPS คือเรื่องราวหลังจากการขุดหาทองจนปลดปล่อยความชั่วร้ายที่ถูกฝังลึกไว้ในดิน เหล่าคนงานเหมืองที่กลายเป็นซอมบี้กำลังแพร่เชื้อไปทั่ว ไม่มีที่ไหนจะปลอดภัย ไม่มีที่ไหนให้เราได้กลับไปอีกแล้ว เหล่าสาวก FPS เข้ามาทดสอบความสนุกของการเอาตัวรอดจากซอมบี้ในโลกตะวันตกยุคคาวบอยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dead Blood: Survival FPS เกมส์มือถือใหม่แนว Action FPS ที่จะพาคุณไปเอาตัวรอดใน โลกตะวันตกยุคคาวบอย ที่ครั้งนี้เราจะได้ไปเอาตัวรอดจาก ฝูงซอมบี้ ซึ่งไม่ได้มีแค่ซอมบี้ที่เชื่องช้า แต่เราต้องรับมือกับซอมบี้หลายรูปแบบซึ่งบางตัวจะมาตัวเปล่าพุ่งเข้าใส่เรา เดินบ้าง วิ่งบ้าง แต่บางตัวดันมาพร้อมกับทั้ง อาวุธระยะใกล้ และ อาวุธระยะไกล นี่ยังไม่รวมถึงเหล่า Boss ซอมบี้ ที่ความแข็งแกร่งเหนือยิ่งกว่า เพิ่มความท้าทายให้กับเรายิ่งขึ้น


จุดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การใช้ออกไป สำรวจตามแผนที่ต่างๆ ที่เราจะต้องจัดการกับเหล่าซอมบี้ในแผนที่ให้หมด และ เก็บรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อนำกลับมา Craft อาวุธ ที่จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จากไม้ที่เอาเศษเหล็กมาพันเป็นอาวุธ สู่ ปืนสั้น และ ปืนยาว ตามแบบของคาวบอยในสมัยนั้น นอกจากนั้นเรายังต้องรวบรวมทรัพยากรกลับมาพัฒนาเมืองเพื่อให้สามารถเป็นที่ปลอดภัยสำหรับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ


ใครที่ชอบการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ ดาวน์โหลด Dead Blood: Survival FPS มาทดสอบความสนุก ตื่นเต้น กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android