Eversoul กระแสแรง ยอดลงทะเบียน Pre-registrations เพียงไม่นานยอดก็พุ่งทะลุ 1 ล้านไอดี เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ ม.ค. 2023


กระแสแรงมาก Eversoul เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของงาน ภาพ และ เสียง จากทีมพัฒนา NINEARK ที่ได้ร่วมมือกับ Kakao Games ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเซิร์ฟเวอร์ Global ไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2022 แม้จะเพิ่งเปิดลงทะเบียนไปได้ไม่นาน แต่ก็มี ยอดผู้ลงทะเบียนทะลุเกินกว่า 1 ล้านไอดี แม้เบื้องต้นจะเป็นเป้าหมายสูงสุด แต่ก็แอบคิดว่าทีมงานน่าจะยังมีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมให้เหล่าผู้เล่นอีกแน่นอน คาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเดือน มกราคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ นั่นอาจหมายความว่าภายในเดือน ธันวาคม 2565 อาจมีการเปิดให้ได้ลองกันซักรอบ


โดย ของรางวัล ที่เตรียมมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้วประกอบไปด้วย Epic Soul อย่าง Mica, ชุดคอสตูมพิเศษของ Seeha & Mica และ 1,000 Everstones ซึ่งผู้เล่นที่ยังไม่ลงทะเบียนรีบตามไปลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลกันได้เช่นกัน


Eversoul ผลงานเกมส์มือถือใหม่แนว Collectible RPG กราฟิกแนว อนิเมะ จากทีมพัฒนา Nine Ark ที่ได้พี่ใหญ่อย่าง Kakao Games มาเป็นผู้ให้บริการเป็นที่เรียบร้อย โดยเราจะได้สนุกไปกับการเก็บสะสมตัวละครสาวสวยที่เรียกว่า Souls ที่จะมีทั้งเผ่า มนุษย์, อันเดท, สัตว์ป่า, แฟรี่, นางฟ้า และ ปีศาจ แม้จะมาในกราฟิกสดใส ตัวละครน่ารักสวยงาม แต่ดูเหมือนว่าในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะมาในแบบ ดราม่าสุดๆ ระบบการต่อสู้แบบ Auto ที่เราต้องวางแผนทั้งรูปแบบกระบวนทัพ และ จังหวะการกดใช้ Skill