เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Eversoul เซิร์ฟเวอร์ Global ผลงานใหม่ 3D anime RPG กระแสแรงจาก Kakao Games ลงทะเบียนรอได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้แล้วกับ Eversoul ผลงานกระแสดีจาก Kakao Games และ Nine Ark เกมส์มือถือใหม่แนว collectible RPG ในรูปแบบ กราฟิก และ เนื้อเรื่อง แนว Anime ที่ตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรอไปผจญภัยพร้อมกันใน ช่วงต้นของปี 2023 รีบตามไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Eversoul ผลงานเกมส์มือถือใหม่แนว Collectible RPG กราฟิกแนว อนิเมะ จากทีมพัฒนา Nine Ark ที่ได้พี่ใหญ่อย่าง Kakao Games มาเป็นผู้ให้บริการเป็นที่เรียบร้อย โดยเราจะได้สนุกไปกับการเก็บสะสมตัวละครสาวสวยที่เรียกว่า Souls ที่จะมีทั้งเผ่า มนุษย์, อันเดท, สัตว์ป่า, แฟรี่, นางฟ้า และ ปีศาจ แม้จะมาในกราฟิกสดใส ตัวละครน่ารักสวยงาม แต่ดูเหมือนว่าในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะมาในแบบ ดราม่าสุดๆ


สำหรับ ระบบการผจญภัย นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นการ เดินสำรวจดันเจี้ยนที่มี มอนส์เตอร์ รอคอยคุณอยู่ นอกจากนั้นยังมี หีบสมบัติ กลไกต่างๆ กับดัก ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกในการสำรวจดันเจี้ยน ระบบการต่อสู้ จะเป็นแบบ สู้อัตโนมัติ ที่ตัวละครของเราจะทำการโจมตีปรกติเอง โดยผู้เล่นจะต้องวางแผนในการ เลือกตำแหน่งให้ตัวละคร แต่ละคนว่าควรนำไปไว้ตำแหน่งไหน ที่จะทำให้ทีมได้เปรียบ และ การเลือกกดใช้ Skill ในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนั้นเรายังได้แอบเห็น ระบบบ้าน ที่เหล่าตัวละครสุดน่ารักของเราจะมาเดินเล่น และ ทำกิจกรรมต่างๆ


ด้วยกราฟิกชั้นยอด ตัวละครสุดน่ารัก Eversoul จึงเป็นเกมส์มือถือใหม่ ที่หลายคนต่างให้ความสนใจ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://eversoul.kakaogames.com/