ระวัง ซอมบี้บุก อันตรายมาเยือนสมรภูมิรบ PUBG MOBILE กับแพทช์อัปเดตใหม่ 2.8 วันนี้


การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 ใหม่สุดน่าตื่นเต้นของ PUBG MOBILE:

  • โหมดธีมใหม่ Zombies’ Edge: ซอมบี้จำนวนมาก ถาโถมออกมาจากห้องแล็บยึดครองหลายแผนที่บนสมรภูมิ PUBG MOBILE พบอันตรายจากเหล่า Mutant, บอสใหม่, สถานที่ใหม่ให้สำรวจ, ไอเท็มใหม่ และ อื่นๆ อีกเพียบ
  • การเพิ่มเติมและปรับปรุงโหมด World of Wonder รวมไปถึงฟีเจอร์ Creator Rating และ เทมเพลต Zombies PvE ใหม่
  • Metro Royale ซีซั่น 16 และ เนื้อหาซีซั่นใหม่ Cycle 5 Season 14
  • สองความร่วมมือครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นร่วมกับเครือร้านอาหารและแบรนด์รถยนต์ชื่อดังระดับโลก

กรุงเทพฯ – 7 กันยายน 2566 PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกถูกบุกด้วยฝูงซอมบี้ติดเชื้อจำนวนมากในการอัปเดตใหม่เวอร์ชั่น 2.8 ช่วงเวลาที่ใกล้ Halloweeks นี้เหล่าซอมบี้ได้แพร่ระบาดในสมรภูมิรบ พร้อมด้วยศัตรูที่น่าขนลุกและท้าทายยิ่งขึ้น สกิล ไอเท็มใหม่ให้ผู้เล่นได้สำรวจ รวมไปถึงการปรับปรุงที่สำคัญของโหมด World of Wonder อย่างฟีเจอร์ Creator Rating และเทมเพลต Zombie PvE ใหม่ ควบคู่ไปกับ Metro Royale ซีซั่นใหม่ และ เนื้อหาซีซั่นใหม่ Cycle 5 Season 14

ในการอัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 กองทัพ Mutant ที่ติดเชื้อจะถาโถมถล่ม Erangel, Miramar และ Livik พร้อมเปลี่ยนทุกคนให้กลายเป็นซอมบี้อันตราย จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน! พลังงานมืดจากอุกกาบาต ได้เปลี่ยนห้องแล็บ ให้กลายเป็นพื้นที่รกร้างอุดมไปด้วยเสบียงและทรัพยากรมากมาย ซึ่งผู้เล่นที่เข้าสู่เขตอันตรายนี้จะได้รับการ์ดเกิดใหม่ (Respawn Card) ทุกคน

ลึกเข้าไปในห้องแล็บอุกกาบาต และป้อมปราการบนแผนที่ ผู้เล่นจะต้องป้องกันไม่ให้เหล่า Mutant ถูกอุกกาบาตดูดกลืนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยิ่งอุกกาบาตดูดซับพลังจาก Mutant มากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้อุกกาบาตสร้างบอสซอมบี้ Rage Berserker ที่แข็งแกร่งและเกรี้ยวกราดให้มีพลังมากยิ่งขึ้น และกำจัดได้ยากยิ่งกว่าเดิม ผู้เล่นที่สามารถกำจัดเหล่าซอมบี้ที่น่ากลัวนี้ได้ จะได้รับกล่องซัพพลายจำนวนมากเป็นรางวัล

ซอมบี้สามรูปแบบที่น่ากลัว รอผู้เล่นอยู่ใน อัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 นอกจาก Mutant ขนาดปกติ ยังมี Berserker ที่รูปร่างสูงใหญ่ น่าเกรงขาม แขนขวาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ สามารถสลับไปเป็นใบมีดคมกริบ และเกราะที่แข็งแกร่งได้ ในขณะที่ Ripper รูปร่างผอมบาง ปราดเปรียว สามารถกระโดดและพุ่งโจมตีได้อย่างรวดเร็วด้วยกรงเล็บอันแหลมคม

รางวัลจากการกำจัดซอมบี้ถือว่าคุ้มค่ากับความสยดสยอง ซอมบี้มันยังเดินอยู่รอบๆ บริเวณห้องแล็บอุกกาบาต ผู้เล่นยังสามารถพบ Rage Bersarkers ซุ่มซ่อนตัวอยู่บริเวณใกล้เคียงอุกกาบาต หลังจากถูกกำจัด เหล่าซอมบี้จะดรอปสารพันธุกรรมที่สามารถมอบพลังเหนือธรรมชาติให้ผู้เล่นได้ ซึ่งรวมถึง Mutation Gauntlets ถุงมือขนาดใหญ่ที่สร้างดาเมจจากการทุบในระยะประชิดอย่างมหาศาล และ Mutation Blade ใบมีดคมกริบที่แขน เพื่อฟาดฟันศัตรู ใช้ร่วมกับสกิล Sprint ทำให้ผู้เล่นสามารถพุ่งทะลวงสร้างความเสียหายในระยะที่พุ่งผ่านได้

ผู้เล่นยังสามารถกระโดดขึ้นบอร์ดไฟฟ้า Maglev ที่เคลื่อนที่ทั้งสะเทินบกและน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยจะพบได้บริเวณห้องแล็บอุกกาบาต นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะมาในต้นเดือนตุลาคมเพื่อเฉลิมฉลอง Halloweeks สำหรับสายปาร์ตี้ทุกคน!

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 ยังเปิดตัวการปรับปรุงตัวเกมอีกมากมาย รวมถึงการปรับปรุงโหมดสุดสร้างสรรค์อย่าง World of Wonder ด้วยการเพิ่ม Creation Rating, เกมเพลยใหม่ และเทมเพลตใหม่อย่าง Zombie PvE  ที่นี้เหล่าสัตว์ประหลาดหิวกระหายพร้อมจู่โจมตลอดเวลา เฉพาะผู้ที่สามารถกำจัดพวกมันทั้งหมดได้เท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ

การอัปเดต Cycle 5 Season 14 อัปเดตรางวัล และสกินใหม่รอให้เหล่าผู้เล่นมาปลดล็อคและเพลิดเพลิน สำหรับโหมด Metro Royale ซีซั่น 16 นี้จะนำอาวุธระยะประชิดอย่างมีดสั้น (Dagger) ที่แฟนๆรอคอย มาให้ใช้กันอีกด้วย

สุดท้ายผู้เล่นตั้งตารอได้เลยกับสองความร่วมมือครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่! หนึ่งในเครือร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกและแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูง โด่งดังระดับโลก รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้!

PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 จะพร้อมให้ผู้เล่น #โดดร่มถล่มซอมบี้ พร้อมกันในวันที่ 7 กันยายน! ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store.