Sea of Conquest เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ สวมบทโจรสลัดออกสำรวจ 7 คาบสมุทร พร้อมเปิด Soft Launch บน Android


กระแสโจรสลัดกำลังมา เชื่อว่าหลายคนแอบอยากออกเรือไปสำรวจทั่วมหาสมุทรวันนี้เรามี Sea of Conquest มาแนะนำให้รู้จักกับ เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสวมบทของเหล่าโจรสลัดเพื่อออกสำรวจมหาสมุทรทั่วโลก แวะตามเมืองท่า, ล่าสมบัติ, โจมตีสัตว์ร้ายขนาดยักษ์ และ ที่ขาดไม่ได้คือ การต่อสู้ระหว่างเรือ ทั้งกับผู้เล่นคนอื่น และ NPC ตามไปมันส์ด้วยกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Sea of Conquest เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ ในบรรยากาศของ โลกยุคโจรสลัดครองทะเล เราจะได้รับบทกัปตันเรือที่เพิ่งเริ่มต้นออกเดินทาง และ ออกรวบรวมเหล่าลูกเรือพัฒนากองเรือ เพื่อต่อกรกับอันตรายกลางทะเล ซึ่งเราจะต้องทำการ อัพเกรดเลเวลเรือธง, สร้างห้องต่างๆ, ติดอาวุธให้เรือธง เพื่อเพิ่มแสนยานุภาพให้กับเรา เมื่อถึงระดับหนึ่งเราจะมี เรือติดตาม ขยายขนาดของกองเรือของเราได้เพิ่มขึ้น


รับสมัครฮีโร่ ที่หลายคนก็แอบคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมาร่วมทีม ซึ่งการรบนั้นจะแบ่งเป็น 2 แบบ คือ เรือvsเรือ ที่จะเป็นฉากการยิงกันระหว่าง 2 กองเรือนอกจากจะเป็นการรบกันด้วยปืนใหญ่ เรายังสามารถใช้สกิลของฮีโร่ที่เราเลือกไว้ได้ด้วย ฮีโร่vsฮีโร่ จะเป็นการจัดทีมฮีโร่สู้กับทีมอื่นๆ ที่จำเป็นทั้งการผ่านด่าน การทำเควสต์บางครั้ง ซึ่งเราสามารถอัพเลเวลของพวกเขา สวมใส่อุปกรณ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น


ความสนุกนอกจากการต่อสู้ทางเรือคือการออกสำรวจ เมืองท่าต่างๆ จะมีหลายสิ่งให้เราได้ค้นหา ทั้ง เควสต์ใหม่ๆ, สิ้นค้าประจำเมือง ซึ่งเราสามารถนำไปขายที่เมืองอื่นเพื่อผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ เหตุการณ์ต่างๆ แต่ละเมืองก็จะมีความแตกต่างในหลายๆ ด้าน สัตว์ร้ายกลางทะเล รวมถึง ปลา ที่ตกได้ ทั้งหมดจะถูกบันทึก สะสมในหน้าบันทึก ใครสายสะสมตามล่าสิ่งต่างๆ มาลงสมุดกันได้เต็มอิ่มแน่นอน บางครั้งหลังจากทำเควสต์เราจะได้ แผนที่สมบัติ ซึ่งจะมีขุมทรัพมากมายรอคอยเราอยู่ บางชิ้นจะมีบอกไว้เลยว่านำไปขายที่ไหนจะได้ราคาที่สูงกว่า ใครที่หลงไหลการสงครามคุณสามารถ โจมตีเรือของผู้เล่นอื่น, ตีเมืองเพื่อยึด, ยึดหอคอยต่างๆ เพื่อขยายอาณาเขต ทำศึกกับผู้เล่นต่างกิลด์ เพื่อความเป็นใหญ่ของเรา


ใครกำลังอินกับโจรสลัด ไม่ควรพลาด ตามไปสนุกกับ Sea of Conquest กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/profile.php?id=100083472589598